Quảng cáo

Không có tiền đạo, Arsenal bỗng nhận tin cực vui về Erling Haaland

Thứ hai, 13/02/2023 09:59 AM (GMT+7)
A A+

Erling Haaland đã mang thông tin tích cực đến với Arsenal trong bối cảnh đội bóng này không có 1 tiền đạo thực thụ trong cuộc đại chiến với Man City sắp tới.

Đêm qua (12/2), Manchester City đã có cuộc tiếp đón Aston Villa trong khuôn khổ vòng 23 Ngoại hạng Anh. Được đánh giá cao hơn hẳn đối thủ, lại được thi đấu trên sân nhà, nên Man City đã có một trận đấu dễ dàng khi vươn lên dẫn trước 3-0 ngay trong hiệp 1. Sang hiệp 2, Aston Villa chỉ có được một bàn thắng danh dự do công của Ollie Watkins, qua đó khép lại 90 phút với thắng lợi 3-1 nghiêng về Man City.

Với ba điểm có được, thầy trò HLV Pep Guardiola đã rút ngắn khoảng cách với đội đầu bảng Arsenal xuống còn 3 điểm (nhưng đá nhiều hơn 1 trận). Họ sẽ sớm vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng nếu vượt qua chính Arsenal trong trận đá bù vào giữa tuần này (16/2). Tuy vậy, Man City có lý do để lo lắng trước đại chiến khi chân sút số 1 Erling Haaland đã gặp phải một chấn thương trong trận Aston Villa và không thể tiếp tục thi đấu. Sau trận đấy, HLV Pep Guardiola cũng để ngỏ khả năng tiền đạo người Na Uy sẽ vắng mặt trong cuộc đọ sức với Arsenal.

"Haaland bị va chạm mạnh, cậu ấy cảm thấy không thoải mái. Khi tỉ số đã là 3-0, tôi không muốn mạo hiểm tiếp tục sử dụng cậu ấy. Chúng tôi sẽ chờ kết quả kiểm tra y tế. Nếu cậu ấy chưa sẵn sàng cho trận gặp Arsenal thì sẽ không ra sân. Hãy cùng chờ xem".

man-city-nhan-tin-set-danh-haaland-chan-thuong-nguy-co-lo-dai-chien-arsenal-4-1676249376-72-width740height492-1676256805.jpg
Haaland chấn thương

Nếu không có được sự phục vụ của Haaland, thì đây sẽ là tổn thất cực lớn cho 'Nửa xanh thành Manchester'. Cầu thủ 22 tuổi đang đứng đầu danh sách ghi bàn của cả Man City cũng như Premier League với 25 lần xé lưới đối thủ. Trong trận đấu với Aston Villa, dù không ghi bàn nhưng Haaland cũng có được 1 pha kiến tạo cho Ikay Gundogan ghi bàn.

Trái ngược với Manchester City, các cầu thủ Arsenal có lẽ là những người vui nhất nếu Haaland bỏ lỡ cuộc đọ sức tới. Ngôi sao trẻ này là sát thủ nguy hiểm bậc nhất giải đấu và các đối thủ luôn phải đau đầu để nghĩ cách khắc chế anh, và Arsenal cũng không nằm ngoài số đó. Bên cạnh đó, Pháo thủ cũng đang không có một tiền đạo thực thụ khi cả Nketiah và Gabriel Jesus đều đang gặp chấn thương. Chính vì vậy, việc Man City mất Haaland chắc chắn sẽ đem lại sự cân bằng về lực lượng hơn trong màn thư hùng này.

Không phải Zidane, PSG chốt cái tên đầy bất ngờ thế chỗ HLV Galtier

Thắng dễ Aston Villa, Man City áp sát Arsenal ngay trước đại chiến

Bàn thắng đầu tiên của Trossard cho Arsenal
Author Thethao247.vn Chung Phúc / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT