Quảng cáo

Tin chuyển nhượng 13/2: Messi tái ngộ 'thầy cũ', ngã ngũ tương lai Klopp

Thứ hai, 13/02/2023 07:29 AM (GMT+7)
A A+

Messi sắp được tái ngộ thầy cũ hay HLV Jurgen Klopp chốt tương lai bất ngờ là những tin chuyển nhượng đáng chú ý hôm nay 13/2.

Tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay 13/2

PSG nhắm Pep, Messi tái ngộ 'thầy cũ'?

Theo tờ El Nacional, PSG đã bất ngờ chuyển hướng sang mời Pep Guardiola về dẫn dắt thay vì Zinedine Zidane. Được biết, nhà ĐKVĐ Ligue 1 muốn tận dụng tình hình phức tạp ở sân Etihad thời điểm này.

1-jpeg-5077-1628304830-1632784298672-1676248093.jpg
Nếu về PSG, Pep sẽ có cơ hội làm việc với học trò giỏi nhất mà ông từng đào tạo, Lionel Messi. Ảnh: internet

Về phần Pep, ông hiện chưa đưa ra thêm bình luận gì về tương lai của mình. Tuy nhiên, nhà cầm quân người Tây Ban Nha từng khẳng định sẽ rời Man City nếu như đội bóng này thực sự vi phạm luật tài chính.

HLV Jurgen Klopp chốt tương lai với Liverpool

Trong những phát biểu mới đây, HLV Jurgen Klopp đã khẳng định sẽ cam kết gắn bó 100% với Liverpool bất chấp việc đội bóng đa sa sút nghiêm trọng thời gian gần đây.

1732960-1-1676248158.jpg
Dù Liverpool đang chơi rất tệ ở mùa này nhưng HLV Jurgen Klopp vẫn được đảm bảo tương lai. Ảnh: internet

Được biết, BLĐ đội chủ sân Anfield cũng rất muốn tiếp tục gắn bó với chiến lược gia người Đức. Các kế hoạch bổ sung nhân sự ở Hè năm nay cũng đang được The Kop trao gửi niềm tin hoàn toàn nơi ông Klopp.

Coman được Bayern Munich định giá 100 triệu euro

Trong bối cảnh Real Madrid quan tâm đến Kingsley Coman, Bayern Munich đã đưa ra mức định giá 100 triệu euro cho cầu thủ tấn công người Pháp. Mùa giải năm nay, cựu cầu thủ PSG đã ghi được 4 bàn thắng tại Bundesliga.

Chelsea để mắt tới sao Brentford

Theo Football Insider, Chelsea đang để mắt tới thủ môn David Raya của Brentford .Được biết, ngoài việc còn hợp đồng tới năm 2024 với Bầy ong thì găng thủ người Tây Ban Nha cũng đang được MU và Tottenham quan tâm.

Liverpool gia nhập cuộc đua giành Osimhen

Liverpool được cho là đã tham gia cuộc đua ký hợp đồng với ngôi sao của Napoli, Victor Osimhen .Tiền đạo ngôi sao đã ghi 16 bàn sau 17 trận cho đội đầu bảng Serie A cũng được Manchester United và Chelsea săn đón.

Real Madrid để mắt tới Joao Felix

Real Madrid đã thể hiện sự quan tâm đến việc ký hợp đồng với cầu thủ đang được cho mượn của Atletico Madrid, Joao Felix vào mùa giải tới. Felix gia nhập Chelsea dưới dạng cho mượn trong kỳ chuyển nhượng mùa đông và vừa ghi bàn thắng đầu tiên cho câu lạc bộ vào lưới West Ham.

Không phải Zidane, PSG chốt cái tên đầy bất ngờ thế chỗ HLV Galtier

Thắng dễ Aston Villa, Man City áp sát Arsenal ngay trước đại chiến

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT