Quảng cáo

Không phải Zidane, PSG chốt cái tên đầy bất ngờ thế chỗ HLV Galtier

Thứ hai, 13/02/2023 07:07 AM (GMT+7)
A A+

Dù được cho là đang làm việc với HLV Zinedine Zidane nhưng có vẻ như tình hình đã khiến PSG thay đổi quyết định về việc bổ nhiệm thuyền trưởng mới.

Cách đây ít lâu, PSG được cho là đã tái liên hệ với HLV Zidane về việc mời ông về thế chỗ thuyền trưởng của Christophe Galtier.

Tuy nhiên, theo những cập nhật mới nhất từ nhật báo El Nacional của Tây Ban Nha, cựu HLV Real Madrid không còn là mục tiêu số một của đội chủ sân Công viên các Hoàng tử nữa. Thay vào đó, Pep Guardiola mới đang là sự lựa chọn mà chủ tịch Al-Khelaifi ưng ý nhất.

man-city-pep-guardiola-1002225901-1676246028.jpg
Ông Pep Guardiola từng tuyên bố sẽ rời Man City ngay lập tức nếu như đội bóng thực sự vi phạm luật tài chính. Ảnh: internet

Theo đó, cựu thuyền trưởng Barca vốn chưa bao giờ lọt vào tầm ngắm của PSG. Tuy nhiên, việc Man City bất ngờ đối diện án phạt cực nặng đã khiến cho đội chủ sân Công viên các Hoàng tử tận dụng thời cơ này.

Ngoài việc đánh tiếng với Pep thông qua người đại diện cũng như mời chào một mức lương cực khủng, BLĐ đội bóng thành Paris hiện cũng đang theo dõi rất sát mọi diễn biến ở sân Etihad ở thời điểm này. Cũng theo nguồn tin kể trên thì PSG đang được cho là dốc toàn lực để cố gắng có được sự phục vụ của nhà cầm quân người Tây Ban Nha.

Được biết, PSG bị thuyết phục hoàn toàn sau những gì mà Pep đã làm được ở Barca, Bayern và hiện tại là Manchester City. Chính bản CV 'dày cộm" của chiến lược gia 52 tuổi đã khiến nhà ĐKVĐ nước Pháp cảm thấy Pep mới là sự lựa chọn an toàn hơn Zidane.

galtier-1676246031.jpeg
Sau những thành tích bết bát vừa qua, BLĐ PSG đang tỏ ra vô cùng thiếu kiên nhẫn với Christophe Galtier. Ảnh: internet

Về phần ông Galtier, nhà cầm quân người Pháp đang phải gánh trên vai một áp lực khủng khiếp sau những màn trình diễn tệ hại của PSG thời gian vừa qua. Ngay sau khi bị Marseille loại khỏi Cúp Quốc gia Pháp, đội bóng này tiếp tục phải nhận thất bại thảm hại 1-3 trước Monaco ở Ligue 1 cuối tuần vừa rồi.

Trước mắt ông Galtier và các học trò sẽ là một màn chạm trán vô cùng quan trọng với Bayern Munich tại Champions League. Nếu như không thể giành về một kết quả khả quan thì nhiều khả năng cựu HLV của Lille sẽ phải kết thúc sớm chuyến hành trình của mình tại Parc de Princes.

PSG sắp sa thải HLV Galtier, Zidane tái xuất sớm hơn dự kiến?

Sao trẻ rực sáng, MU vất vả đánh bại đội bóng đua trụ hạng

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT