Quảng cáo

Chính thức xác nhận khả năng ra sân của Messi và Mbappe trước đại chiến

Thứ hai, 13/02/2023 11:34 AM (GMT+7)
A A+

Người hâm mộ đang hồi hộp để chờ xem liệu Messi và Mbappe có thể ra sân trong trận đấu giữa PSG vs Bayern tới đây hay không.

Vào ngày 15/2 tới, UEFA Champions League sẽ chính thức trở lại với các loạt trận trong khuôn khổ vòng 1/8. Tâm điểm của tuần này sẽ là cuộc đọ sức giữa PSG và Bayern Munich - hai đội bóng số một tại Ligue 1 cũng như Bundesliga.

Trước trận đấu này, PSG đã gặp tổn thất lớn khi cả hai ngôi sao xuất sắc nhất Messi và Mbappe đều gặp phải chấn thương và bỏ ngỏ khả năng ra sân. Kylian Mbappe dính chấn thương gân kheo ở trận gặp Montpellier hôm 2/2 và vắng mặt ở 3 trận đấu với Toulouse, Marseille và Monaco. Tương tự đồng đội của mình, Lionel Messi cũng gặp vấn đề với gân khoeo trong trong trận thua 1-2 của PSG trước Marseille tại vòng 1/8 Cúp Quốc gia Pháp.

telemmglpict000319779610-trans-nvbqzqnjv4bqyilzcjqfabepuz3ivc4gskr8ysybynwdtyrgstsi8ko-1676262366.jpeg
Mbappe và Messi sắp tái xuất

Tuy nhiên, đội chủ sân 'Công viên các Hoàng tử' đã có thể thở phào nhẹ nhõm với tình hình hai siêu sao này. Theo L'Equipe, Mbappe đã quay trở lại tập luyện tại đại bản doanh của PSG, chỉ 3 ngày trước khi đại diện Ligue 1 đụng độ Bayern Munich trong trận lượt đi Cúp C1. Trong khi đó, tờ Telefoot cũng thông tin rằng tình hình hồi phục chấn thương của Messi cũng tiến triển tốt. Anh cũng có thể góp mặt ở trận đại chiến sắp tới với đại diện nước Đức.

Sự tái xuất của Mbappe và Messi giúp PSG tiếp thêm tự tin rất lớn trước đại chiến, đặc biệt là trong bối cảnh thầy trò HLV Christophe Galtier đang không có được phong độ tốt thời gian gần đây. Sau khi bị Marseille loại ở Cúp Quốc gia, nhà đương kim vô địch nước Pháp tiếp tục thua sốc 1-3 trước Monaco tại Ligue 1, khi thiếu vắng cả bộ ba tấn công Neymar, Mbappe, Messi.

Mbappe và Messi đều có phong độ cao từ đầu mùa 2022/23. M10 ghi 10 bàn và góp 10 kiến tạo sau 18 trận tại Ligue 1. Trong khi đó, Mbappe sở hữu 13 pha lập công và 2 kiến tạo sau 19 lần ra sân ở giải quốc nội. Tại Champions League, bộ đôi này còn góp tổng cộng 11 bàn thắng và 7 kiến tạo cho đội bóng thủ đô Paris.

Không có tiền đạo, Arsenal bỗng nhận tin cực vui về Erling Haaland

Không phải Zidane, PSG chốt cái tên đầy bất ngờ thế chỗ HLV Galtier

HLV Bayern nói về trận đấu vs PSG
Author Thethao247.vn Chung Phúc / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT