Quảng cáo

Chia tay Neymar và Messi, PSG chiêu mộ 'siêu tiền đạo' thế chỗ

Thứ ba, 14/02/2023 07:28 AM (GMT+7)
A A+

Trong bối cảnh nội bộ sân Công viên các Hoàng tử một lần nữa lâm vào cảnh rối ren ở mùa giải này, PSG đã có những động thái vô cùng bất ngờ.

Sự việc lùm xùm lục đục nội bộ tại PSG đang dần mất kiểm soát khi mà đội bóng này đang phải đối diện với việc chia tay những trụ cột quan trọng của mình là Neymar và Messi.

Cụ thể, theo như tờ Foot Mercato tiết lộ thì đội chủ sân Công viên các Hoàng tử đang lên kế hoạch để bán đi siêu sao người Brazil do anh luôn là hạt nhân của những mâu thuẫn trong đội. Tuy nhiên, động thái này của Les Parisiens đã làm phật lòng El Pulga - Người bạn thân của Neymar từ Barca qua tới PSG.

0x0-1-1676334286.jpg
PSG buộc phải đối diện với tương lai không có cả Neymar và Messi tuy nhiên điều này có thể khiến Mbappe toàn tâm toàn ý với đội bóng hơn. Ảnh: internet

Hiện tại, Leo Messi chỉ còn thời hạn hợp đồng cho tới cuối mùa giải này. Và dù được cho là đã chuẩn bị đặt bút vào một giao kèo 2 năm mới với đội bóng thành Paris nhưng sự vụ kể trên đang bất ngờ đưa những cố gắng của PSG trong thời gian qua vào ngõ cụt. Nên nhớ rằng, chính mong muốn được chơi bóng cùng Neymar đã thúc đẩy Messi nghĩ về việc gia hạn hợp đồng với "gã nhà giàu" nước Pháp.

Trong bối cảnh đó, PSG dù không muốn nhưng đang buộc phải chuẩn bị cho những ngày tháng tương lai mà họ không còn sự phục vụ của nhà vô địch World Cup. Và mới đây nhất, những cái tên được đội ĐKVĐ Ligue 1 đưa vào tầm ngắm đã lộ diện.

Cụ thể, Harry Kane của Tottenham đang nổi lên như là một trong số những mục tiêu quan trọng mà đội bóng nước Pháp cần phải chiêu mộ được ở mùa Hè năm nay. Trường hợp của trung phong người Anh đang có nhiều tin tức tích cực đối với PSG khi mà cách đây ít lâu, phía Spurs đã thẳng thắn tuyên bố sẽ không bán Kane cho bất cứ đội bóng nào ở Premier League. Từ đó cũng dập tắt luôn tham vọng sở hữu chân sút 29 tuổi của Man United.

kane-october-2021-1676334366.jpg
Chiêu mộ được Harry Kane sẽ là thành công rất lớn với PSG khi mà trình độ cùng đẳng cấp của ngôi sao người Anh đã được chứng minh qua nhiều mùa giải. Ảnh: internet

Song song với đó, P. Aubameyang của Chelsea cũng bất ngờ lọt vào danh sách mua sắm của PSG Hè này. Được biết, dù cho tiền đạo người Gabon đã bị HLV Graham Potter "thất sủng" tại Stamford Bridge nhưng giới BHL của sân Công viên các Hoàng tử tin vào trình độ cũng như khả năng của cựu sao Arsenal. Nếu quyết tâm thì thương vụ này rất dễ với PSG bởi cả Chelsea và Aubameyang cũng không còn muốn gắn bó với nhau nữa.

Bán Neymar, PSG nhận hậu quả khó lường từ Lionel Messi

Chelsea ra quyết định 'gây sốc' về HLV Graham Potter

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT