Quảng cáo

Chelsea ra quyết định 'gây sốc' về HLV Graham Potter

Thứ hai, 13/02/2023 18:30 PM (GMT+7)
A A+

Trong bối cảnh Chelsea đang thi đấu vô cùng bết bát thì mới đây, BLĐ đội bóng này đã đưa ra quyết định rất bất ngờ về tương lai của HLV Graham Potter.

Hồi tháng 9 năm ngoái, Chelsea đã đưa ra quyết định hết sức bất ngờ khi thông báo sa thải HLV Thomas Tuchel - Người đưa họ đến với chức vô địch Champions League mùa 2020/2021.

Ít lâu sau đó, Graham Potter rời Brighton để trở thành vị HLV tiếp theo ngồi vào chiếc ghế thuyền trưởng của sân Stamford Bridge trong sự mong chờ từ NHM. Tuy nhiên, cho tới thời điểm này, những gì mà chiến lược gia 47 tuổi làm được chỉ là nỗi thất vọng to lớn.

graham-potter-pictured-after-chelsea-game-against-fulham-1676289497.jpg
Chelsea đang có một trong những mùa giải tệ nhất kỷ nguyên Ngoại hạng Anh dưới sự dẫn dắt của Graham Potter. Ảnh: internet

Tính cả trận hòa West Ham ở cuối tuần vừa rồi, The Blues mới chỉ biết tới mùi 9 chiến thắng sau 23 trận đã qua dưới thời nhà cầm quân người Anh. Kết quả tệ hại này đã khiến cho đội bóng tụt xuống vị trí giữa BXH và gần như không còn cơ hội cạnh tranh tấm vé dự C1 mùa tới.

Rất nhiều CĐV của Chelsea đã tỏ ra hết kiên nhẫn với Graham Potter cũng như kêu gọi BLĐ đội bóng sớm sa thải cựu thuyền trưởng Brighton nhằm cứu vãn mùa giải này của "gã nhà giàu" thành London.

Tuy nhiên, mới đây tờ The Athletic đã cập nhật một thông tin hết sức bất ngờ từ giới thượng tầng của Chelsea. Cụ thể, CLB này khẳng đính sẽ tiếp tục gắn bó với ông Potter bất chấp những gì đang xảy ra. Được biết, Graham Potter được đảm bảo an toàn tuyệt đối ở vị trí HLV trưởng cho tới mùa giải sang năm - Kể cả khi Chelsea không thể dự Champions League 2023/24.

chelsea-16-9-1676289568.jpg
Todd Boehly tỏ ra rất kiên nhẫn với Graham Potter cũng như trao cho chiến lược gia người Anh niềm tin to lớn. Ảnh: internet

Lí giải cho quyết định này, nguồn tin trên tiết lộ rằng đồng sở hữu Todd Boehly muốn cho chiến lược gia người Anh thêm thời gian để thích nghi với độ hình đắt giá mà đội bóng mới chiêu mộ về. Song song với đó, vị tỷ phú người Mỹ cũng đặt niềm tin rất lớn nơi Graham Potter về việc ông có thể trở thành một "Mikel Arteta mới" - Biến Chelsea thành một đội bóng mạnh mẽ như Arsenal ở thời điểm này.

Trận đấu tiếp theo, HLV Potter và các học trò của ông sẽ phải hành quân tới đất Đức để làm khách của Dortmund tại vòng 1/8 cúp C1. Rất nhiều các CĐV của Chelsea cũng đang "mơ" về một phép màu vô địch Champions League như những gì mà Di Matteo hay Thomas Tuchel từng làm được trong quá khứ.

Enzo và Felix tỏa sáng, Chelsea vẫn không thể vượt ải West Ham

Bán Neymar, PSG nhận hậu quả khó lường từ Lionel Messi

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT