Quảng cáo

Chia tay Graham Potter, Chelsea chiêu mộ HLV đẳng cấp châu Âu?

Thứ hai, 13/02/2023 18:08 PM (GMT+7)
A A+

Theo truyền thông châu Âu, CLB Chelsea đang cân nhắc việc thay thế HLV Graham Potter bằng một cái tên khác đẳng cấp hơn.

Chelsea đang bước vào kỷ nguyên mới dưới thời chủ tịch Todd Boehly sau khi ông trùm kinh doanh người Mỹ tiếp quản vị trí mà Roman Abramovich để lại. Kể từ đó, The Blues đã chi rất nhiều tiền trên thị trường chuyển nhượng với tổng số lên tới khoảng 600 triệu đô la.

skysports-chelsea-todd-boehly-6042023-1676283148.png
Chelsea đã chi tiền tấn trên thị trường chuyển nhượng ở mùa giải năm nay. Ảnh: Internet

Tuy nhiên, màn trình diễn của thầy trò HLV Graham Potter thời gian qua là không thể chấp nhận được với kỳ vọng của các True Blues và giới chủ người Mỹ. Lối chơi không được định hình của Potter đã khiến Chelsea tụt xuống vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng Premier League. Đội bóng vùng Tây London cũng đã bị loại khỏi 2 giải cúp quốc nội là FA Cup và Carabao Cup.

Nếu tiếp tục gây thất vọng và dừng chân ở đấu trường Champions League, không loại trừ khả năng HLV Graham Potter sẽ bị sa thải ở cuối mùa giải năm nay.

Trước tình hình trên, nhà báo Christian Falk đã tiết lộ rằng chủ tịch Boehly đang cân nhắc việc thay thế Potter bằng một HLV viên đẳng cấp hơn. Và Hansi Flick hiện là một trong những ứng viên sáng giá để ngồi vào chiếc ghế nóng tại Stamford Bridge.

Hansi Flick đã giành được vô số danh hiệu tại Bayern Munich trước khi được bổ nhiệm làm thuyền trưởng của ĐT Đức. Với tài thao lược của mình, ông được được giới chuyên môn đánh giá là "đẳng cấp thế giới". Hợp đồng hiện tại của Flick với tuyển Đức có thời hạn đến hết Euro 2024, chiến lược gia 57 tuổi đang hưởng mức lương 7,08 triệu đô la mỗi năm - tương đương với 121 nghìn bảng/tuần.

0-untitled-1-1676283297.jpg
Chelsea có thể bổ nhiệm Hansi Flick để thay thế Graham Potter. Ảnh: GETTY

Tuy vậy, đối với sự chịu chơi của chủ tịch Todd Boehly thì chuyện lương thưởng không là vấn đề. Nhưng liệu Hansi Flick có chấp nhận rời bỏ vị trí huấn luyện của Die Mannschaft để dẫn Chelsea hay không thì vẫn là một câu hỏi chưa được giải đáp.

Chelsea đứng trước nguy cơ mất 'tiểu Ronaldo' vào tay Real Madrid

Tin chuyển nhượng tối 12/2: Mbappe đến bến đỗ vĩ đại, Chelsea bổ nhiệm HLV đẳng cấp?

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT