Quảng cáo

Tin chuyển nhượng tối 12/2: Mbappe đến bến đỗ vĩ đại, Chelsea bổ nhiệm HLV đẳng cấp?

Chủ nhật, 12/02/2023 18:15 PM (GMT+7)
A A+

Mbappe gia nhập bến đỗ ước mơ hay Chelsea có thể sa thải Potter để bổ nhiệm HLV đẳng cấp? sẽ là những tin tức chuyển nhượng mới nhất tối nay 12/2.

Tin chuyển nhượng mới nhất tối nay 12/2

Mbappe quyết tâm gia nhập Real Madrid

Theo thông tin mới nhất từ The Athletic, tiền đạo Kylian Mbappe hiện vẫn chưa từ bỏ ước muốn gia nhập Real Madrid. Chân sút người Pháp được cho là sẽ thi đấu tại PSG cho đến năm 2024 - thời điểm mà hợp đồng của anh với đội bóng thủ đô Paris đáo hạn. Khi đó, Mbappe sẽ không kích hoạt điều khoản gia hạn thêm 1 năm mà sẽ chuyển đến khoác áo Los Blancos.

Cũng theo nguồn tin trên, Real Madrid đang theo dõi sát sao tình hình của cầu thủ sinh năm 1998 và sẵn sàng "trải thảm đỏ" đón anh gia nhập Bernabeu nếu có cơ hội.

mbappe-real-mad-rid-1676192982.jpg
Mbappe chốt gia nhập Real Madrid. Ảnh: GETTY

Chelsea nhắm Hansi Flick thay Potter?

The Blues đã chi hơn 600 triệu bảng cho mùa giải năm nay nhằm cải tổ đội bóng. Tuy nhiên, đoàn quân của Graham Potter đã thi đấu không đúng như kỳ vọng và thể hiện phong độ kém cỏi tại Ngoại hạng Anh.

Trong bối cảnh trên, chuyên gia bóng đá người Đức - Christian Falk cho rằng, Hansi Flick có thể đảm nhiệm chức vụ mà Potter đang làm: ""Tôi nghe nói rằng Hansi Flick là một ý tưởng để Chelsea thay thế Graham Potter. Chelsea từng gõ cửa Flick khi Marina Granovskaia còn ở câu lạc bộ. Flick cũng nói với tôi rằng đã có những cuộc đàm phán cụ thể với Tottenham nhưng sau đó anh ấy quyết định đảm nhận vị trí HLV trưởng đội tuyển Đức."

3129802-64151768-2560-1440-1676193048.jpg
Hansi Flick có thể thay thế Potter dẫn Chelsea. Ảnh: GETTY

Ansu Fati không rời Barca

Man Utd và Arsenal đã bị chủ tịch Barcelona - Joan Laporta "dội một gáo nước lạnh" vào thương vụ chiêu mộ tiền đạo Ansu Fati.

Phát biểu với truyền thông, Laporta khẳng định thần đồng xuất thân từ lò La Masia không phải để bán: "Hiện tại chúng tôi không nghĩ đến việc bán Ansu Fati, cậu ấy được yêu mến ở đây, sau đó tôi không thể đoán trước được tương lai. Người đại diện của anh ấy nói với chúng tôi rằng có những câu lạc bộ muốn ký hợp đồng với Ansu Fati. Nhưn sau tất cả, rõ ràng là cậu ấy muốn ở lại đội bóng và thành công tại đây."

addddddddadd-dada-dd-1676193167.jpg
MU và Arsenal gặp khó trong thương vụ chiêu mộ Ansu Fati. Ảnh: GETTY

Sergej Milinkovic-Savic cập bến Ngoại hạng Anh

Arsenal và Newcastle đã nổi lên như những ứng cử viên hàng đầu để hoàn tất vụ chuyển nhượng cho mục tiêu dài hạn của Manchester United, Sergej Milinkovic-Savic.

Cầu thủ người Serbia hiện còn 18 tháng trong hợp đồng với Lazio. Và đội bóng nước Ý sẵn sàng chia tay tiền vệ này vào mùa hè để có được một khoản phí chuyển nhượng. Arsenal và Newcastle hiện được cho là đang dẫn đầu, mặc dù Man United vẫn là đội bóng theo đuổi Savic lâu nhất.

sergej-milinkovic-savic-lazio-f365-7-1676193243.jpg
Sergej Milinkovic-Savic sắp cập bến Ngoại hạng Anh. Ảnh: GETTY

Pep Guardiola không muốn rời Man City

HLV Pep Guardiola mới đây đã lên tiếng chấn an NHM Man City sau những thông tin cho rằng, ông sẽ chia tay đội chủ sân Etihad nếu các cáo buộc vi phạm quy tắc tài chính là đúng.

pep-guar-1676193292.jpg
Pep muốn ở lại Man City. Ảnh: GETTY

"Tôi sẽ không đi đâu hết, tôi muốn ở lại hơn bao giờ hết và tôi chắc chắn về điều đó. Man City không nói dối tôi. Hãy xem những gì đã xảy ra với UEFA kìa, chúng tôi không làm gì sai cả. Tại sao tôi không nên tin tưởng người của tôi?". Chiến lược gia người Tây Ban Nha chia sẻ với giới truyền thông trước trận gặp Aston Villa tại Premier League.

TIẾT LỘ: Kylian Mbappe được 'ông lớn' Ngoại hạng Anh theo đuổi

Mbappe chính thức bị vượt mặt ở cuộc đua vua phá lưới Ligue 1

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT