Quảng cáo

Từ chối PSG hoa lệ, Mbappe sẽ gia nhập bến đỗ 'gã khổng lồ'?

Thứ bảy, 11/02/2023 09:05 AM (GMT+7)
A A+

Theo báo chí châu Âu, tiền đạo Kylian Mbappe muốn rời PSG để đến với bến đỗ mơ ước của mình.

Siêu sao người Pháp dường như đã gia nhập Real Madrid vào mùa hè năm ngoái khi đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha tìm cách chiêu mộ một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Nhưng tất cả đã choáng váng khi Mbappe bất ngờ "quay xe" và ký hợp đồng mới với PSG kèm mức lương cao nhất thế giới ở thời điểm đó.

Giờ đây, có vẻ như con đường đến Santiago Bernabeu của chân sút người Pháp vẫn rộng mở bất chấp những ồn ào từ phi vụ chuyển nhượng tốn nhiều giấy mực này.

Tờ báo uy tín The Athletic mới đây đã đưa tin, Mbappe hiện vẫn đang nằm trong tầm ngắm của Real Madrid khi đội bóng bắt đầu lên kế hoạch để thay thế chân sút chủ lực Karim Benzema - người đang có dấu hiệu sa sút khi liên tiếp gặp phải các ca chấn thương ở mùa giải năm nay.

ras-off-platform-kylian-mbappe-1676080733.jpg
Mbappe vẫn chưa từ bỏ ý định gia nhập Real Madrid. Ảnh: Internet

Mbappe có thể rời PSG theo dạng tự do vào năm 2024 nếu không kích hoạt điều khoản tùy chọn ở lại thêm 1 năm trong hợp đồng. Cầu thủ 24 tuổi được cho là sẽ không rời Parc des Princes trước khi hợp đồng của anh kết thúc.

Mùa hè năm ngoái, có nhiều thông tin cho rằng Mbappe rất muốn rời PSG và mối quan hệ của cầu thủ này với CLB đã hoàn toàn tan vỡ. Nhưng căng thẳng dường như đã dịu đi kể từ đó với việc ban lãnh đạo PSG hiện tập trung vào việc cố gắng thuyết phục Messi gia hạn hợp đồng.

Los Blancos đang theo dõi sát sao thì hình của Mbappe tại đội bóng nước Pháp nhưng vẫn có có mình những lựa chọn khác trên thị trường chuyển nhượng.

Tiền đạo Erling Haaland của Man City cũng là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Kền kền trắng trong thời gian tới. Nhưng với các điều khoản giải phóng được báo cáo là 176 triệu bảng vào năm 2024 và 154 triệu bảng vào năm 2025, tiền đạo người Na Uy hứa hẹn sẽ là một trong những bản hợp đồng đắt giá nhất của Madrid.

TIẾT LỘ: Kylian Mbappe được 'ông lớn' Ngoại hạng Anh theo đuổi

PSG bổ nhiệm HLV trong mơ của Mbappe, tương lai Neymar coi như xong?

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo