Quảng cáo

Tin chuyển nhượng tối 13/2: Tương lai Messi có bất ngờ lớn, S. Gerrard sắp tái xuất

Thứ hai, 13/02/2023 18:05 PM (GMT+7)
A A+

Tương lai của Messi tại PSG có biến động lớn hay Steven Gerrard sắp tái xuất nghiệp cầm quân là những tin chuyển nhượng đáng chú ý tối nay 13/2.

Tin chuyển nhượng mới nhất tối nay 13/2

Tương lai Messi bất ngờ có biến động

Cách đây ít lâu, siêu sao Lionel Messi được cho là sẽ ngồi vào bàn đàm phán về việc gia hạn hợp đồng với PSG. Tuy nhiên, việc đội bóng này định bán đi Neymar sau những lùm xùm lục đục nội bộ có thể sẽ khiến El Pulga phật lòng.

neymar-lionel-messi-1676286106.jpg
Nếu quyết tâm "thanh lý" Neymar, PSG có thể sẽ phải chia tay luôn cả Leo Messi sau khi mùa giải này khép lại. Ảnh: internet

Cần phải biết rằng, Messi và Neymar vốn luôn là 2 người bạn thân từ hồi ở Barcelona. Và nguồn gốc số 1 của ý định tiếp tục ở lại PSG là bởi M10 muốn được chơi với siêu sao người Brazil.

Leeds có thể sẽ chiêu mộ Steven Gerrard

Theo tờ Football Insider, Leeds đang theo dõi tương lai của HLV Steven Gerrard trong bối cảnh các mục tiêu hàng đầu của họ đều từ chối thế chỗ người tiền nhiệm là Jesse March.

0-steven-gerrard-8-1676286171.jpg
S. Gerrard đã bị Aston Villa sa thải hôm 21/10 năm ngoái và hiện tại vẫn đang thất nghiệp. Ảnh: internet

Được biết, cựu tiền vệ Liverpool cũng sẵn sàng ngồi lên chiếc ghế nóng ở SVĐ Elland Road khi mà ông vẫn chưa tìm được công việc từ sau khi bị Aston Villa sa thải. Hiện tại, Leeds vẫn đang đứng thứ 17 trên BXH Ngoại hạng Anh mùa này và chỉ hơn nhóm xuống hạng 1 điểm.

Ghana bổ nhiệm cựu HLV Brighton

Cựu huấn luyện viên của Brighton và Newcastle , Chris Hughton đã chính thức được bổ nhiệm làm huấn luyện viên trưởng của đội tuyển quốc gia Ghana. Ông sẽ thay thế Otto Addo, người đã từ chức sau khi ĐTQG châu Phi xếp cuối bảng H tại World Cup 2022 ở Qatar.

Barca chấm Rodri thay Busquets

Theo Fichajes, Barcelona rất muốn ký hợp đồng với tiền vệ Rodri của Man City. Theo đó, cầu thủ người Tây Ban Nha được coi là phương án hoàn hảo để thay thế "lão tướng" Sergio Busquets sẽ ra đi vào cuối mùa giải này.

Thương vụ chuyển nhượng Ansu Fati bị tạm hoãn

Siêu cò Jorge Mendes mới đây đã thông báo sẽ tạm ngừng đàm phán với các CLB về tương lai của Ansu Fati. Ngôi sao trẻ của Barca muốn tập trung toàn bộ sức lực vào việc giành danh hiệu ở mùa này.

Hiện tại, có rất nhiều đội bóng đang mong muốn có được sự phục vụ của Fati. Điển hình như MU, Liverpool hay Bayern Munich.

Bán Neymar, PSG nhận hậu quả khó lường từ Lionel Messi

Đang yên đang lành, HLV Pep Guardiola bỗng gợi lại 'nỗi đau thế kỷ' của Liverpool

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT