Quảng cáo

Quyết vô địch Ngoại hạng Anh, MU chốt ngay 'Đàn em của Ronaldo'

Thứ hai, 13/02/2023 17:59 PM (GMT+7)
A A+

Man United đã lên kế hoạch bổ sung lực lượng nhằm hướng đến những mục tiêu cao hơn ở mùa giải tới.

Tại phiên chợ mùa đông năm nay, dù không được cấp nhiều chi phí nhưng Manchester United vẫn đang cố gắng hết sức để mang đến những sự thay đổi về mặt nhân sự. Đội chủ sân Old Trafford đã có hai bản hợp đồng đáng chú ý khi đem về thủ thành Jack Butland và tiền đạo Wout Weghorst.

Trước đó, ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2022, sau khi lên nắm quyền tại Old Trafford, HLV Erik Ten Hag cũng đã chi hơn 200 triệu euro để bổ sung lực lượng. Số tiền khổng lồ này giúp 'Nửa đỏ thành Manchester' mang về được nhửng bản hợp đồng bom tấn như Casemiro, Antony hay Lisandro Martinez.

Dù đã thanh lọc đội hình rất mạnh, nhưng HLV Ten Hag vẫn chưa hoàn toàn hài lòng với những nhân sự hiện có. Bên cạnh việc phải đẩy đi những cái tên không còn nằm trong kế hoạch, chiến lược gia người Hà Lan rất muốn tiếp tục được cấp tiền để mua sắm cầu thủ, nhằm hướng đến những mục tiêu cao hơn ở mùa giải tới.

Theo một số nguồn tin quốc tế, HLV Ten Hag đang muốn có thêm nhân sự ở 3 vị trí bao gồm thủ môn, tiền vệ và tiền đạo. Ở vị trí tiền vệ, Ruben Neves được cho là một trong những mục tiêu hàng đầu của 'Quỷ đỏ'. Đội bóng này đã theo đuổi Frenkie De Jong từ mùa hè 2022 nhưng không thu được kết quả, và Neves có thể là một phương án dự phòng cho HLV Ten Hag.

hfghg-1676285473.jpg
Ruben Neves lọt tầm ngắm của MU

Trước đó, tuyển thủ Bồ Đào Nha đã liên hệ về việc chuyển đến Barcelona. Theo Sport, người đại diện của Neves , Jorge Mendes đã gặp gỡ các quan chức của Barcelona vào tuần trước. Tuy vậy, sau cùng thì 'Gã khổng lồ xứ Catalan' đã rút khỏi cuộc đua này do HLV Xavi đang ưu tiên tăng cường vị trí khác.

Bên cạnh đó, Barca cũng muốn đảm bảo tương lai của lão tướng Sergio Busquets, người cũng sắp hết hợp đồng. Và ngay cả khi họ không làm được điều đó, tờ báo này khẳng định rằng Xavi “thích hồ sơ của một loại tiền vệ khác” hơn là Neves.

Hợp đồng của Ruben Neves với Wolverhampton chỉ còn thời hạn 18 tháng, và mùa hè 2023 là cơ hội cuối cùng để 'Bầy sói' có thể thu được một số tiền nhất định nhờ việc bán cầu thủ này.

Huấn luyện viên của United, Erik ten Hag, từ lâu đã được đồn đại là một người hâm mộ cầu thủ này, cũng như huấn luyện viên Jurgen Klopp của Liverpool. Bên cạnh đó, Newcastle United là cái tên mới nhất gia nhập cuộc đua giành lấy chữ ký của Ruben Neves.

Đang yên đang lành, HLV Pep Guardiola bỗng gợi lại 'nỗi đau thế kỷ' của Liverpool

Chia tay Benzema, Real Madrid nổ bom tấn khiến cả châu Âu mê mẩn?

HLV Ten Hag: MU phải vô địch Carabao Cup'
Author Thethao247.vn Chung Phúc / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT