Quảng cáo

Nội bộ PSG đã rối ren, Mbappe bất ngờ ra thêm yêu sách đòi ra đi

Thứ hai, 13/02/2023 16:55 PM (GMT+7)
A A+

Trong bối cảnh phòng thay đồ PSG đang sục sôi vì mâu thuẫn, Mbappe mới đây lại bất ngờ ra một yêu sách với BLĐ đội bóng liên quan tới tương lai của anh tại Paris.

Tuần qua, PSG trở thành tâm điểm của bóng đá Pháp khi mà báo giới nước này tiết lộ trong nội bộ đội bóng đang xuất hiện những mâu thuẫn căng thẳng, thậm chí là giữa cầu thủ với BLĐ.

Nhân vật được nhắc tới nhiều nhất chắc chắn là Neymar. Cầu thủ Brazil không những bị cáo buộc mắng nhiếc đồng đội mà còn có hành vi tranh cãi với cấp trên là cố vấn thể thao Luis Campos. Thái độ của số 10 khiến các đồng đội và ban lãnh đạo đội bóng không hài lòng chút nào.

neymar-campos-1676277256.jpg
Phong thay đồ PSG đang cực nóng sau khi Neymar có hành vi tranh cãi với cố vấn thể thao Luis Campos

Việc xảy ra căng thẳng nội bộ chắc chắn sẽ ảnh hưởng nhiều tới tinh thần chung tại PSG lúc này, tệ hơn khi mà trận đấu quan trọng với Bayern ở vòng 16 đội chỉ còn ít ngày nữa là sẽ diễn ra.

Thế nhưng đó chưa phải là tất cả. Mới đây nhất, một cầu thủ khác thuộc nhóm siêu sao PSG là Mbappe bất ngờ có động thái 'làm mình làm mẩy' mặc kệ cho nội tình đang rối ren.

Cụ thể, theo tờ El Nacional, Mbappe lại rục rịch muốn rời Paris nhưng lần này tiền đạo người Pháp đã ra một điều kiện với PSG nếu muốn giữ chân anh. Đó là CLB phải bổ nhiệm được huyền thoại Zinedine Zidane làm HLV trưởng trong tương lai, khi đó Mbappe sẽ cân nhắc lại.

mbappe-zidane-1676281609.jpg
Mbappe sẽ chỉ cân nhắc ở lại PSG nếu CLB bổ nhiệm HLV Zidane

Thực tế thì PSG đã và đang gặp nhiều khó khăn dưới thời Christophe Galtier. Thậm chí giới chủ Qatar cũng bắt đầu nghi ngờ năng lực của HLV này bởi ông chưa có nhiều kinh nghiệm dẫn dắt đội bóng lớn.

Và cầu thủ số 1 đội bóng là Mbappe đã đề xuất bổ nhiệm Zidane. Anh tin rằng đẳng cấp của huyền thoại đồng hương sẽ giúp ích rất nhiều cho CLB và cả bản thân cầu thủ người Pháp. Báo giới cũng nhận định, việc chiêu mộ Zidane sẽ là chìa khóa để PSG giữ chân Mbappe trước sức hút của Real Madrid.

Theo The Athletic, hợp đồng giữa Kylian Mbappe và PSG ký hồi hè 2022 có điều khoản cho phép anh đơn phương chấm dứt thỏa thuận và ra đi tự do vào hè 2024. Điều kiện duy nhất đó là tiền đạo 24 tuổi phải thông báo trước cho BLĐ đội chủ sân Parc des Princes trước vài tháng.

mbappe-real-mad-rid-1676192982.jpg
Mbappe chưa bao giờ từ bỏ giấc mơ khoác áo Real Madrid

Được biết, bến đỗ duy nhất mà Mbappe muốn tới nếu rời PSG chỉ là Real Madrid. Ở chiều ngược lại, dù thất bại vào hè năm ngoái, Los Blancos chưa bao giờ đóng cửa với Mbappe và luôn sẵn sàng đón anh về Bernabeu trong tương lai gần.

Bật sếp mắng bạn, Neymar phải trả giá vì thói hư tại PSG?

Chính thức xác nhận khả năng ra sân của Messi và Mbappe trước đại chiến

Mbappe lần đầu ghi 5 bàn cho PSG trong cùng một trận đấu (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn Minh Tuấn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT