Quảng cáo

Chia tay Benzema, Real Madrid nổ bom tấn khiến cả châu Âu mê mẩn?

Thứ hai, 13/02/2023 15:47 PM (GMT+7)
A A+

Real Madrid được cho là sẵn sàng thay thế Karim Benzema bằng một bản hợp đồng bom tấn vào mùa hè tới.

Theo truyền thông Tây Ban Nha, Real Madrid đang rục rịch tìm kiếm một chân sút đẳng cấp để thay thế Karim Benzema, trong bối cảnh tiền đạo người Pháp đang gặp vấn đề về chấn thương và thể lực ở mùa giải năm nay. Ở tuổi 35, Bemzema đang chuẩn bị bước sang bên kia sườn dốc của sự nghiệp và thời gian thi đấu đỉnh cao của anh cũng không còn duy trì được lâu.

Tờ Marca mới đây đã tiết lộ rằng, Los Blancos hiện đang để mắt đến tiền đạo Victor Osimhen của Napoli như một sự thay thế tiềm năng cho Benzema.

1646128373066-075-maffia-sslaziov220227-npfij-1676276429.jpg
Real Madrid để mắt đến Osimhen. Ảnh: Internet

Mùa giải năm nay, cầu thủ người Nigeria đã có cho mình 17 bàn thắng tại Serie A, dẫn đầu ngôi vị vua phá lưới giải đấu. Osimhen cũng góp công lớn trên hành trình độc chiếm ngôi đầu bảng của Napoli khi bỏ xa đội đứng thứ 2 là Inter đến 16 điểm.

Với phong độ ấn tượng, tiền đạo 24 tuổi đã được hàng loạt các ông lớn tại châu Âu săn đón. Trong đó phải kể đến những cái tên đình đám như Man United, Chelsea hay cả PSG.

Tuy nhiên, mức giá để sở hữu chân sút được mệnh danh là "Drogba đệ nhị" này là không hề rẻ. Theo đó, Real Madrid chắc chắn phải bỏ số tiền không dưới 100 triệu bảng để sở hữu ngôi sao của Napoli.

Nhìn chung, Osimhen là mẫu trung phong cổ điển, luôn "trực sẵn" trong vòng cấm để săn bàn, anh có phong cách chơi bóng giống với Erling Haaland của Man City. Giới chuyên môn đánh giá ngôi sao 24 tuổi thuộc mẫu săn bàn toàn diện. Osimhen sở hữu nhiều tố chất nổi bật: tốc độ, thể hình, sức rướn, khả năng càn lướt, dứt điểm đa dạng. Một sự bổ sung hữu ích cho Kền kền trắng.

screenshot-64-1676276596.png
Cẩu thủ người Nigeria đang được hàng loạt ông lớn tại châu Âu theo đuổi. Ảnh: GETTY

Ngoài Victor Osimhen, Real Madrid hiện cũng đang theo dõi sát sao tình hình của Kylian Mbappe tại PSG - người sẽ trở thành cầu thủ tự do vào mùa hè năm 2024.

Chelsea đứng trước nguy cơ mất 'tiểu Ronaldo' vào tay Real Madrid

Sa thải Ancelotti, Real Madrid bổ nhiệm HLV xuất sắc bậc nhất thế giới?

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT