Quảng cáo

Liverpool đổ nước ngập sân Anfield... đón Real Madrid?

Thứ tư, 22/02/2023 08:09 AM (GMT+7)
A A+

Liverpool nhận thảm bại 2-5 trước Real Madrid tại cúp C1 và các CĐV đội bóng này đặt nghi ngờ BTC cố tình làm... ướt sân Anfield để hạn chế lối chơi Real Madrid.

Mặc dù đã chuẩn bị kỹ lưỡng và đạt phong độ cao nhất bằng 2 thắng lợi liên tiếp trước Everton và Newcastle trước màn tiếp đón Real Madrid trong trận lượt đi vòng 1/8 cúp C1 châu Âu nhưng đoàn quân của HLV Jurgen Klopp tiếp tục thêm một lần nhận trái đắng trước đối thủ tới từ Tây Ban Nha.

Darwin Nunez và Mohamed Salah đưa Liverpool vượt lên dẫn trước với cách biệt 2 bàn ngay trong hiệp 1 nhưng hàng phòng ngự hớ hênh khiến Liverpool phải trả giá cực đắt. Vinicius là người đưa trận đấu về thế cân bằng trong hiệp 1 với một cú đúp trước khi Benzema cùng Eder Militao nghiền nát Liverpool với 3 bàn trong hiệp 2 và chung cuộc, Liverpool thua thảm Real Madrid 2-5. Cơ hội đi tiếp của Liverpool giờ đây trở nên vô cùng mong manh.

7xmxyz556039-1677028192.jpg
Real Madrid tiếp tục cho Liverpool nếm mùi thất bại. Ảnh: Internet

Sau trận đấu, các CĐV Liverpool tỏ ra nổi giận với quyết định của BTC sân Anfield. Tờ The Sun cho biết có vẻ như sân Anfield đã được bơm ngập nước trước khi trận đấu bắt đầu. Đó là lý do vì sao ở những phút đầu trận, Salah và Gakpo đã có những pha trượt chân đáng tiếc.

Bình luận viên Steve McManaman của BT Sport cho biết: "Liverpool cần thêm đôi giày với những chiếc đinh lớn sau hiệp 1. Sân bóng của Liverpool đã bị tưới quá nhiều nước và chúng trở nên trơn trượt trong hiệp 1."

Các CĐV Liverpool cũng tỏ ra khó hiểu với quyết định làm ướt sân quá mức. Một cổ động viên cho biết: "Sân có bị ngập nước hay bị vấn đề gì đó tương tự không?". Trong khi đó một cổ động viên khác thắc mắc: "Họ đã làm cái quái gì với sân Anfield vậy, cầu thủ 2 bên liên tục trơn trượt trong suốt thời gian trận đấu". Một người khác tỏ ra thất vọng: "Anfield hôm nay có vấn đề gì vậy, họ đổ nước ra sân làm cái quái gì vậy?".

7xmxyz808095-1677028263.jpg
Giờ đây, mùa giải của Liverpool gần như đã khép lại sau thất bại trước Real Madrid. Ảnh: Internet

Thậm chí một cổ động viên còn mỉa mai sân bóng ngày hôm nay giống như cú trượt chân của Steven Gerrard trước Chelsea cách đây 9 năm: "Sân Anfield ngày hôm nay giống như một đường đua F1 hay một sân trượt băng. Tôi liên tưởng tới cú trượt chân của Steven Gerrard năm nào."

Dù vậy, sân bóng trơn trượt không thể làm khó được Real Madrid và với thắng lợi 5-2, đoàn quân của Ancelotti tràn đầy lợi thế trước trận lượt về. Trong khi đó Liverpool cần ghi ít nhất 4 bàn và không thủng lưới để có thể nuôi hi vọng vào màn ngược dòng thần kỳ.

Real Madrid ngược dòng kinh điển trước Liverpool ngay tại 'thánh địa Anfield'

Nhấn chìm Liverpool, Vinicius có hành động đặc biệt hướng về Ronaldo

Thông tin trận đấu Liverpool vs Real Madrid. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT