Quảng cáo

HLV Jurgen Klopp: 'Liverpool hoàn toàn không có cửa thắng Real Madrid'

Thứ ba, 21/02/2023 08:55 AM (GMT+7)
A A+

Trước thềm trận đấu lượt đi vòng 1/8 cúp C1 châu Âu, HLV Jurgen Klopp thừa nhận ông chưa thôi ám ảnh trước thất bại của Liverpool ở trận chung kết với Real Madrid mùa giải năm ngoái.

Rạng sáng mai 22/02 lúc 03h00, Liverpool sẽ đón tiếp Real Madrid trên sân nhà Anfield trong trận lượt đi vòng 1/8 UEFA Champions League mùa giải 2022/2023. Tình hình phong độ hiện tại của 2 bên là vô cùng khác nhau. Trong khi Liverpool dần tìm lại chuỗi trận thắng sau khi các trụ cột trở lại thì Real Madrid lại bất ngờ sa sút không phanh tại đấu trường La Liga.

Tuy nhiên, dường như HLV Jurgen Klopp lại không cho rằng lợi thế đang thuộc về Liverpool. Trước trận đấu, chiến lược gia người Đức không quên nhắc về thất bại trước chính Real Madrid ở trận chung kết cúp C1 năm ngoái:

imago1012326667h-1676944577.jpg
Real Madrid là cơn ác mộng của Liverpool tại đấu trường UEFA Champions League. Ảnh: Internet

"Trước trận đấu này, tôi đã không xem lại trận đấu giữa Liverpool và Real Madrid mùa giải năm ngoái. Điều đó giống như một sự tra tấn bởi lẽ ra Liverpool phải thắng ngày hôm ấy. Nhưng Real đã ghi được bàn, còn chúng tôi thì không."

Ngày hôm đó, Liverpool áp đảo hoàn toàn về thời lượng kiểm soát cũng như số cơ hội tạo ra nhưng Real Madrid chỉ cần một khoảnh khắc tỏa sáng của Vinicius để kết liễu mọi nỗ lực của The Kop. HLV Klopp nói thêm:

"Với ngọn lửa của sự khát khao, Liverpool có thể đánh bại mọi đối thủ. Nhưng với Real Madrid, mọi chuyện lại hoàn toàn khác. Chúng tôi không thể ra sân mà không có sự tôn trọng với họ. Real là CLB đẳng cấp thế giới. Real sở hữu nhiều cầu thủ vô địch năm lần và có thể nghĩ rằng họ là ông chủ của giải đấu này. Điều đó có thể đúng, nhưng chúng tôi vẫn muốn chiến đấu cho suất đi tiếp."

goal-blank-web-facebook-14-1676944653.jpg
Jurgen Klopp sẽ có thêm một màn đấu trí với "lão làng" Ancelotti. Ảnh: Internet

"Thành thật thì Liverpool cần chơi 2 trận siêu hạng để mơ về tấm vé đi tiếp. Nếu chơi như thời gian đã qua, chúng tôi hoàn toàn không có cửa thắng nổi Real Madrid. Trong khi đó, Real không cần phải thi đấu với phong độ cao nhất mà vẫn có cơ hội đi tiếp. Đó là sự khác biệt."

Trận đấu đêm nay sẽ là lần thứ 10 Liverpool đụng độ Real Madrid ở đấu trường cúp C1. Trong 9 lần trước đó, Real đang nhỉnh hơn với 5 thắng lợi, 1 trận hòa và 3 trận thua.

Mbappe làm sáng tỏ vụ nói xấu Neymar, tỏ rõ thái độ về Lionel Messi

Link xem trực tiếp Liverpool vs Real Madrid

Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT