Quảng cáo

HLV Xavi tiết lộ tin dữ về trụ cột, nói thẳng điều lo lắng trước MU

Thứ hai, 20/02/2023 11:05 AM (GMT+7)
A A+

Trước màn tái đấu MU tại lượt về vòng play-off cúp C2, HLV Xavi thừa nhận đội hình Barca đang mệt mỏi vì lịch thi đấu dày đặc.

Rạng sáng nay 20/2, Barcelona đã giành thắng lợi thuyết phục 2-0 trước Cadiz tại vòng 22 La Liga, qua đó tái lập khoảng cách 8 điểm với đại kình địch Real Madrid trong cuộc đua vô địch. Lewandowski cùng Sergi Roberto là những cầu thủ lập công giúp Barca nối dài chuỗi trận ấn tượng của mình.

Barca đang tương đối bận rộn khi họ còn chinh chiến trên toàn 3 đấu trường bao gồm La Liga, cúp Nhà vua Tây Ban Nha và UEFA Europa League cùng hy vọng giành cú "ăn 3" ở mùa giải này. Sau trận đấu với Cadiz, Blaugrana sẽ có chuyến hành quân tới sân Old Trafford chạm trán MU trong trận lượt về vòng play-off UEFA Europa League.

7xmxyz327324jpg-1676865388.crdownload
Lewandowski tiếp tục nổ súng trong thắng lợi của Barcelona. Ảnh: Internet

Sau trận lượt đi, mặc dù liên tiếp vượt lên dẫn trước nhưng Barca không thể giành lợi thế dù được thi đấu trên sân nhà Nou Camp khi để hòa 2-2 trước MU. Trận lượt về được dự đoán sẽ khó khăn với Barca khi họ phải thi đấu trên sân Old Trafford của MU.

Trước trận đấu quan trọng trên, HLV Xavi thừa nhận các cầu thủ Barca đang có phần lo lắng vì không thể đạt trạng thái thể lực tốt nhất sau trận đấu vừa qua trước Cadiz: " Frenkie de Jong và Robert Lewandowski đã chơi nhiều phút hơn so với bình thường. Tôi nghĩ họ đã chơi rất nhiều phút với lịch thi đấu dày đặc, đó là lý do tại sao tôi thực hiện những sự thay đổi. Hôm trước Pedri bị chấn thương và chúng tôi không thể chịu thêm chấn thương. Điều này khiến Barca đang gặp vài bất lợi và gây nên sự lo lắng trước MU."

barca-mu-europa-league-666-1676865472.jpg
Trận lượt về vòng play-off cúp C2 có ý nghĩa quan trọng với cả MU và Barca. Ảnh: Internet

Ở bên kia chiến tuyến, đối thủ MU cũng đang cho thấy phong độ hủy diệt khi tiếp tục giành thắng lợi 3-0 trướC Leicester City ở vòng 24 Ngoại hạng Anh và áp sát 2 vị trí dẫn đầu của Arsenal cũng như Man City. Sau trận hòa 2-2 trước MU ở lượt đi, dự kiến HLV Xavi sẽ có nhiều thay đổi khi các cầu thủ dính chấn thương và một số khác không đảm bảo thể lực.

MU chính thức ngã giá chào bán Rashford cho PSG, Real Madrid

Thua liểng xiểng, Graham Potter gửi thông điệp lạ tới dàn sao Chelsea

Không khí vui vẻ trong các buổi tập luyện tại Barcelona. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT