Quảng cáo

Thua liểng xiểng, Graham Potter gửi thông điệp lạ tới dàn sao Chelsea

Thứ hai, 20/02/2023 09:13 AM (GMT+7)
A A+

HLV Graham Potter quyết định cho các cầu thủ Chelsea nghỉ tập 2 ngày thay vì 1 ngày sau trận thua đầy bẽ bàng trước Southampton cuối tuần vừa qua.

Mặc dù đã chi tiêu tới hơn 300 triệu bảng trong phiên chợ Hè và tổng cộng là gần 600 triệu bảng trong cả mùa giải này nhưng Chelsea dưới thời tân chủ tịch Todd Boehly vẫn cho thấy sự bất ổn thời kỳ hậu Roman Abramovich.

Vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng là minh chứng cho thấy Chelsea đã sa sút thảm hại như thế nào. Tưởng chừng như sự có mặt của "phù thủy" Graham Potter thay thế Thomas Tuchel sẽ cứu rỗi "con tàu đắm" Chelsea nhưng như thế vẫn là quá ít khi thành tích của The Blues ngày một đi xuống trầm trọng. 8 trận gần nhất, Chelsea chỉ giành thắng lợi vỏn vẹn... 1 trận.

7xmxyz543256-1676858882.jpg
Chelsea thậm chí không thể đánh bại nổi Southampton - đội bóng xếp chót bảng xếp hạng Premier League. Ảnh: Internet

Không những vậy, cuối tuần vừa qua Chelsea tiếp tục thua Southampton - đội bóng đang xếp bét bảng Ngoại hạng Anh. Đó không chỉ là một thất bại mà ở đó, người hâm mộ còn chứng kiến một Chelsea bạc nhược, thiếu ý tưởng tấn công và lỏng lẻo trong phòng thủ. Rõ ràng với số tiền bỏ ra như vậy, dàn sao đắt giá của Chelsea đang làm người hâm mộ cực kỳ thất vọng.

Sau trận thua, tương lai của HLV Graham Potter vẫn được giới thượng tầng Chelsea đảm bảo và trong tương lai, gần như ông thầy 47 tuổi sẽ không bị sa thải. Không những không trách phạt các cầu thủ, ông Potter còn gửi thông điệp tới các cầu thủ Chelsea nhằm mục đích giúp họ xả stress sau quãng thời gian bão tố vừa qua.

Nhà báo Nathan Gissing cho biết toàn đội Chelsea được cho nghỉ tới hai ngày thay vì một như thường lệ sau trận thua bẽ bàng cuối tuần qua trước Southampton. Đây là một quyết định tương đối hợp lí của BHL khi các cầu thủ Chelsea đã trải qua một tuần dài. Hơn nữa, đây cũng là quãng thời gian để Graham Potter và các học trò bình tâm trước cơn bão truyền thông đang bủa vây The Blues. Nên nhớ, đội hình của Chelsea còn rất trẻ và dễ bị ảnh hưởng bởi búa rìu dư luận.

7xmxyz757822-1676858949.jpg
HLV Graham Potter đang nhận áp lực cực lớn tại Chelsea. Ảnh: Internet

Cuối tuần này, Chelsea sẽ có chuyến làm khách trên sân của Tottenham tại vòng 25 Ngoại hạng Anh trước khi bước vào trận đấu quan trọng với Dortmund ở trận lượt về vòng 1/8 UEFA Champions League. Có lẽ 2 trận đấu sắp tới là lý do khiến HLV Graham Potter cho các cầu thủ nghỉ ngơi dài hơn thường lệ.

Tin chuyển nhượng 20/2: Zidane chính thức có công việc mới, MU sắp có bom tấn nước Đức

Trải thảm đỏ chờ Neymar, Chelsea thải loại 'số 9' yếu đuối nhất lịch sử

Graham Potter và "công trình" dang dở tại Brighton. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT