Quảng cáo

Tin chuyển nhượng 20/2: Zidane chính thức có công việc mới, MU sắp có bom tấn nước Đức

Thứ hai, 20/02/2023 07:32 AM (GMT+7)
A A+

HLV Zinedine Zidane đã có công việc mới hay MU sáng cửa đón bom tấn từ nước Đức là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý ngày hôm nay 20/2.

Tin chuyển nhượng mới nhất 20/2

HLV Zidane đã có công việc mới

Không phải công việc HLV, mới đây, cựu danh thủ Zinedine Zidane chính thức được bổ nhiệm làm đại sứ của Alpine - đội đua xe ở giải F1. “Tôi rất vui được có mặt ở đây hôm nay và dành một buổi tối tuyệt vời với các bạn. Tôi đã thấy những điều tuyệt vời và tôi rất vui khi được trở thành một phần của đội này, một phần của đội Alpine".

3513654-71620248-2560-1440-1676853222.jpg
HLV Zidane đã có việc mới

"Tại sao ư? Luôn là một cuộc họp bắt đầu điều gì đó và tôi đã có cơ hội gặp Laurent cùng toàn bộ đội Alpine cho một giải Grand Prix và tôi nghĩ chúng tôi đã có một cuộc trao đổi tốt. Chúng tôi đã chia sẻ mọi thứ cùng nhau và tôi nghĩ Alpine và Laurent đã có dự án dành cho những người trẻ tuổi, để tạo cơ hội cho tất cả các tài năng trẻ. Tôi rất hứng thú với dự án này"

MU sắp đón Marco Reus

Theo tờ Bild (Đức), MU tiến gần đến bản hợp đồng với Marco Reus sau thời gian nghiêm túc đàm phán về các điều khoản. Hợp đồng của anh với Dortmund sẽ hết hạn vào cuối mùa và hai bên không tìm được tiếng nói chung ở bản giao kèo mới.

marco-reus-mu-616-1676853261.jpg
MU sáng cửa có Marco Reus

Marco Reus dự kiến sẽ nhận mức lương 250.000 bảng/tuần tại Old Trafford.

MU 'chốt' Goncalo Ramos

Theo cập nhật từ nguồn tin Bồ Đào Nha Record , Man Utd chính thức tiếp cận với tiền đạo Goncalo Ramos thông qua người đại diện Jorge Mendes.

MU đang rất cần một tiền đạo sau sự ra đi của Cristiano Ronaldo. Tháng Giêng vừa qua, họ đã mang về Wout Weghorts tuy nhiên đó chỉ là một thương vụ ngắn hạn. Để có thể giành lấy chữ ký của Goncalo Ramos, Quỷ đỏ sẽ phải bỏ ra số tiền khổng lồ 120 triệu euro.

Arsenal bạo chi vì ngôi sao tuổi teen

Theo tờ Mundo Deportivo, Barcelona và Arsenal đang cùng với một số câu lạc bộ trên khắp châu Âu theo đuổi cầu thủ 17 tuổi, Vitor Roque. Trong khi đó, tờ AS tiết lộ Arsenal sẵn sàng làm bất cứ điều gì để đưa tiền đạo này đến Emirates.

Hồi đầu tháng này, Roque là một phần trong thành phần của tuyển Brazil vô địch U20 Nam Mỹ. Anh kết thúc giải đấu với danh hiệu "Vua phá lưới" với 6 bàn thắng (ngang bằng với Andrey Santos).

MU nhắm thủ môn Leeds United

Theo một số thông tin, 'Nửa đỏ thành Manchester' đang nhắm đến thủ thành llan Meslier của Leeds United như là phương án thay thế lâu dài cho David De Gea.

Lúc này Meslier cùng Leeds đang nằm ở nhóm xuống hạng ở Ngoại hạng Anh. Leeds không hề muốn bán trụ cột của mình cho 'đối thủ truyền kiếp' là MU. Tuy vậy, nếu bị xuống hạng, họ khó lòng giữ được thủ môn người Pháp này. Nếu muốn có được chữ ký của llan Meslier, Man United sẽ phải bỏ ra khoảng 22 triệu euro.

Son Heung-min tỏa sáng, Tottenham chính thức đặt chân vào top 4

Thắng tưng bừng Leicester, MU vẫn có 2 'điểm tối' đáng thất vọng

'Zidane xứng đáng được tôn trọng'
Author Thethao247.vn Chung Phúc / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT