Quảng cáo

PSG nhận hung tin trước trận lượt về gặp Bayern Munich tại Cúp C1

Chủ nhật, 19/02/2023 22:58 PM (GMT+7)
A A+

Trong trận đấu giữa PSG gặp Lille tại vòng 24 Ligue 1, tiền đạo Neymar đã rời sân trong nước mắt sau khi dính chấn thương mắt cá nghiêm trọng.

Tối 19/2 (theo giờ Việt Nam), PSG có cuộc tiếp đón Lille trên sân nhà thuộc khuôn khổ vòng 24 Ligue 1 mùa giải 2022/23.

Mọi thứ diễn ra rất thuận lợi cho PSG, đội đã dẫn trước 2-0 nhờ các bàn thắng đẹp mắt của Kylian Mbappe và Neymar. Nhưng mọi thứ bắt đầu trở nên tồi tệ vào phút thứ 24, khi Bafode Diakite gỡ lại một bàn cho Lille.

Tai họa ập đến ngay sau hiệp một, khi Neymar tiếp đất một cách vụng về ở giữa sân, khiến anh bị trẹo mắt cá chân. Cầu thủ người Brazil được điều trị trên sân trong thời gian dài, với cáng được gọi.

Neymar ban đầu cố gắng tự bước đi, nhưng sau một bước, anh nhận ra rằng mình cần cáng. Ngôi sao 31 tuổi tỏ ra đau đớn và nằm gục xuống, anh được các nhân viên y tế khiêng ra ngoài ngay sau đó, HLV Christophe Galtier ngay lập tức thay thế bằng ngôi sao trẻ Hugo Ekitike.

screenshot-87-1676821693.png
Neymar quằn quại đau đớn sau khi trẹo mắt cá chân. Ảnh: GETTY
screenshot-88-1676821746.png
Cận cảnh pha chấn thương rất nặng của Neymar. Ảnh: GETTY

Khó khăn chồng chất khó khăn, chỉ 5 phút sau đó, Lille được hưởng một quả phạt đền sau pha kéo áo lộ liễu của Marco Verratti trong vòng cấm địa. Cầu thủ người Canada - Jonathan David đã không mắc sai lầm nào và san bằng tỷ số 2-2.

Phút thứ 69, cầu thủ chạy cánh của Lille - Jonathan Bamba đã khiến cầu trường tại Công viên các Hoàng tử chết lặng khi nâng tỉ số lên 3-2 sau pha dứt điểm cực kỳ quyết đoán.

Tuy nhiên, PSG đã lật ngược tình thế một cách ngoạn mục bằng bàn gỡ hòa ở phút 87 nhờ công của Mbappe.

Tưởng chừng như trận đấu sẽ kết thúc với tỉ số hòa thì pha sút phạt thần sầu của Lionel Messi ở phút 95 đã khiến lưới của đội khách rung lên, đồng thời giữ lại 3 điểm cho PSG một cách đầy kịch tính.

Đoàn quân của Christophe Galtier bước vào trận đấu này với phong độ phập phù khi có lần đầu tiên để thua 3 trận liên tiếp trên mọi đấu trường kể từ năm 2011. Phong độ yếu kém của họ bắt đầu với trận thua 1-2 trước đối thủ mạnh Marseille, trước khi để thua 1-3 trước Monaco ở Ligue 1. Sau đó, Messi và các đồng đội bị Bayern đánh bại 0-1 tại Parc des Princes vào giữa tuần.

screenshot-89-1676821838.png
Messi níu giữ lại một trận thắng cho PSG sau pha sút phạt đẳng cấp ở những phút cuối. Ảnh: GETTy

PSG phải đối mặt với chuyến làm khách khó khăn tới Marseille vào cuối tuần tới, trước khi có trận đấu trên sân nhà với đương kim vô địch Coupe de France - Nantes.

Trận lượt về của đội bóng thủ đô Paris với Bayern dự kiến diễn ra vào ngày 8 tháng 3. Với chấn thương được cho là rất nặng của Neymar, PSG chắc chắn sẽ gặp bất lợi lớn trước đối thủ đáng gờm nước Đức.

Neymar chính thức đưa ra quyết định về việc rời PSG

Neymar nhận 'mưa gạch đá' từ CĐV PSG

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT