Quảng cáo

Messi và Neymar có hành động ăn năn hối lỗi sau thất bại trước Bayern Munich

Thứ tư, 15/02/2023 09:57 AM (GMT+7)
A A+

Neymar và Lionel Messi đã xin lỗi những người hâm mộ cực đoan của PSG sau thất bại tại lượt đi vòng 1/8 Champions League.

Bayern Munich đã chơi lấn lướt trong phần lớn thời gian của trận đấu tại sân vận động Parc des Princes, và pha lập công của Kingsley Coman vào đầu hiệp hai cho đã giải quyết trận lượt đi của Vòng 16 đội. Đó là kết quả khiến đội bóng của HLV Christophe Galtier bị đánh giá yếu hơn trước trận lượt về vào tháng tới.

downloaderla-63ec491a92415-1676429609.jpg
Neymar và Messi đã có một trận đấu kém duyên trước Bayern. Ảnh: GETTY

Rõ ràng, nhà vô địch Ligue 1 đang sa sút phong độ đáng báo động trong thời gian gần đây. Kể từ đầu năm, họ đã thua 5 trận trên mọi đấu trường và có nguy cơ kết thúc mùa giải với một thất bại nữa ở đấu trường châu Âu.

PSG đã thất bại ở Ligue 1 trước Lens, Rennes và Monaco trong sáu tuần qua trong khi họ bị loại khỏi Coupe de France trên sân khách Marseille tuần trước. Họ cũng bị cầm hòa trên sân nhà trước Reims.

Kết quả tệ hại thời gian qua dường như đã châm ngòi cho bầu không khí có phần khó chịu giữa các cầu thủ và những người ủng hộ câu lạc bộ, những CĐV đã ủng hộ họ hết mình trong suốt trận đấu với Bayern. Điều này xảy ra bất chấp việc CLB nước Đức vượt trội hơn đối thủ trong phần lớn thời gian của trận đấu.

Hùm xám xứ Bavaria đã chiếm ưu thế trong 70 phút đầu tiên của cuộc chạm trán nhưng chỉ có pha lập công của Coman mới thể hiện sự vượt trội của họ. Sự góp mặt của Kylian Mbappe - người dự kiến ​​​​sẽ không tham gia trận đấu do chấn thương cơ gần đây - đã giúp lật ngược tình thế cho PSG trong phần cuối của trận đấu.

downloaderla-63ec48c7f0e2d-1676429547.jpg
Các cầu thủ PSG đã nán lại sau trận đấu để xin lỗi các ultra của câu lạc bộ. Ảnh: GETTY

Sau trận đấu, Messi và Neymar đã dẫn đầu một nhóm các cầu thủ PSG ở lại sân và đi đến phía khán đài của những người hâm mộ cực đoan của PSG để giữa lời xin lỗi về màn trình diễn kém cỏi và thất bại của toàn đội, bên cạnh việc cảm ơn người hâm mộ đã ủng hộ họ trong suốt trận đấu.

PSG chưa bao giờ nâng cao chức vô địch Champions League trong lịch sử của đội bóng, với trận thua cuối cùng tại trận chung kết năm 2020 trước Bayern Munich - khi cựu học viên tốt nghiệp đội trẻ Coman của họ một lần nữa ghi bàn vào lưới đội bóng cũ.

Ngồi dự bị, Mbappe phản ứng thế nào trong ngày PSG thất thủ tại cúp C1?

HLV Galtier thất thần vì thất bại của PSG trước Bayern Munich

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT