Quảng cáo

HLV Galtier thất thần vì thất bại của PSG trước Bayern Munich

Thứ tư, 15/02/2023 06:35 AM (GMT+7)
A A+

Sau thất bại của PSG trước Bayern Munich tại vòng 1/8 UEFA Champions League, HLV Galtier bày tỏ sự thất vọng to lớn vì kết quả này.

Mặc dù được thi đấu trên sân nhà Công viên Các hoàng tử nhưng PSG đã không thể tận dụng lợi thế đó để giành được kết quả có lợi trước Bayern Munich, thậm chí họ đã phải nhận trận thua 0-1 trước đối thủ tới từ nước Đức và gặp khó trước trận lượt về UEFA Champions League tại Munich.

Đây rõ ràng là kết quả không thể khiến các cầu thủ PSG hài lòng và HLV trưởng Galtier cũng không phải ngoại lệ với phản ứng đầy thất vọng với màn trình diễn của toàn đội:

"Từ thời điểm chúng tôi không có chiều sâu trong lối chơi của mình, Bayern đã chơi áp đảo hoàn toàn. Chúng tôi gặp khó khăn khi cầm bóng lên rất cao và chúng tôi bị dồn vào chân tường."

7xmxyz812329-1676417743.jpg
Tuyến giữa của PSG đã bị bóp nghẹt trong ngày hôm nay. Ảnh: Internet

"Tối nay mới chỉ khép lại trận lượt đi và chúng tôi biết rằng không có đội nào vượt qua vòng loại hay bị loại chỉ sau một lượt trận. Chúng tôi sẽ phải xem đội hình của chúng tôi sẽ ở trạng thái nào trong ba tuần nữa để chơi một trận đấu trọn vẹn, ở cấp độ cao nhất và quyết tâm cao nhât."

Sau đó, HLV Galtier kết luận bằng cách gợi lại giai đoạn khó khăn mà đội của ông đang trải qua, với thất bại thứ ba liên tiếp này: "Đó là giai đoạn khó khăn với một lực lượng bị ảnh hưởng rất nhiều về mặt thể chất. Chúng tôi không có chiều sâu này trong từng trận đấu với lịch thi đấu quá tải, và điều này làm chúng tôi suy yếu. Tỷ số 1-0 là bất lợi nhưng luật bàn thắng tại cúp C1 đã thay đổi nên chúng tôi sẽ phải thắng để hy vọng đi tiếp vào loạt đá luân lưu hoặc vượt qua vòng loại trực tiếp."

7xmxyz690071-1676417816.jpg
HLV Galtier tỏ rõ sự thất vọng với các học trò. Ảnh: Internet

2 tuần nữa, PSG sẽ hành quân tới sân Allianz Arena của Bayern Munich trong trận lượt về vòng 1/8 cúp C1. Khi đó lực lượng của PSG dự kiến sẽ có sự trở lại của những nhân tố trụ cột như Kylian Mbappe hay Kimpempe. Đây sẽ là trận đấu khó khăn nhưng nhiệm vụ của PSG là buộc phải giành thắng lợi.

Người cũ lập công, PSG nhận thất bại trước Bayern Munich tại vòng 1/8 cúp C1

MU ra phán quyết, rõ tương lai Mason Greenwood tại Old Trafford

HLV Galtier và trọng trách cao cả tại PSG. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT