Quảng cáo

Không phải PSG, HLV Zinedine Zidane 'gây sốc' với bến đỗ đầy bất ngờ?

Thứ ba, 14/02/2023 14:21 PM (GMT+7)
A A+

Mặc dù được liên hệ với PSG trong thời gian qua nhưng nhiều khả năng HLV Zidane sẽ không nhận lời dẫn dắt đội chủ sân Công viên Các hoàng tử

Kể từ khi chia tay Real Madrid lần thứ 2 vào năm 2021, HLV Zinedine Zidane vẫn chưa có thêm bến đỗ mới trong sự nghiệp và đang ở trong trạng thái "rảnh việc" trong suốt 1 năm rưỡi qua.

Rất nhiều đội bóng đã liên hệ với HLV từng 3 lần liên tiếp giúp Real Madrid lên ngôi vô địch UEFA Champions League, có thể kể đến như Chelsea, MU, Man City và mới nhất là PSG nhưng chiến lược gia người Pháp đã từ chối bởi ông đang nhắm tới vị trí HLV ĐT Pháp.

16681546553154-1676358439.jpg
Với việc HLV Deschamps đã gia hạn hợp đồng với ĐT Pháp, cơ hội của Zidane gần như đã đóng lại. Ảnh: Internet

Tuy nhiên, hiện tại chiếc ghế HLV trưởng của Les Bleus đã được xác nhận khi HLV Didier Deschamps sẽ tại vị ít nhất tới Euro 2024. Điều này buộc Zidane phải có những tính toán tiếp theo cho sự nghiệp của mình. Phía PSG nhận thấy điều này và đã "bắn tín hiệu" nhằm thuyết phục Zidane trở thành HLV mới.

Tình hình hiện tại ở sân Công viên Các hoàng tử đang khá rối ren khi những lục đục lại bắt đầu nhen nhóm giữa các cầu thủ sau thất bại 1-3 trước AS Monaco tại Ligue 1. Neymar và một số đồng đội đã cãi vã vì kết quả không tốt này. BLĐ PSG tin rằng Zidane là người có thể dẹp yên phòng thay đồ - điều mà HLV Galtier đang làm không tốt.

Dẫu vậy, Samir Nasri - một trong những người đàn em thân thiết nhất của Zidane đã tiết lộ tương lai của chiến lược gia 50 tuổi. Chia sẻ trên kênh Canal+, cựu tiền vệ Arsenal cho biết:

"Zidane đã từ chối những đội bóng ở Anh bởi đó không phải môi trường mà ông ấy cảm thấy phù hợp. Nhưng Zidane tin rằng ông ấy có thể chuyển tới Olympique Marseille vì đó là nơi không có áp lực và nếu như có một dự án thể thao tốt tại đó, Zidane sẽ không ngần ngại trở về đội bóng quê hương. Còn về việc PSG có thể cùng Zidane làm việc được hay không, tôi nghĩ là không bởi vì ông ấy là một người con của Marseille thực thụ."

screenshot-1-1676358598.jpg
Với người dân thành phố Marseille, Zinedine Zidane luôn là niềm tự hào số 1. Ảnh: Internet

PSG hiểu những áp lực mà HLV Galtier đang phải chịu khi chứng kiến phong độ không tốt của PSG thời gian qua. Nếu như thêm một năm nữa lỡ hẹn với danh hiệu Cúp C1, nhiều khả năng HLV Galtier sẽ là cái tên tiếp theo phải xách hành lý rời sân Công viên Các hoàng tử.

MU-Chelsea thành lập liên minh, quyết loại Man City khỏi Premier League

Thế chỗ Benzema, Real Madrid ngắm 'siêu tiền đạo' từng khiến MU mê mẩn

Zidane và sự nghiệp vĩ đại tại Real Madrid. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT