Quảng cáo

Thế chỗ Benzema, Real Madrid ngắm 'siêu tiền đạo' từng khiến MU mê mẩn

Thứ ba, 14/02/2023 09:15 AM (GMT+7)
A A+

Trong bối cảnh Karim Benzema đã sa sút nhiều về mặt phong độ, Real Madrid lên kế hoạch chiêu mộ Dusan Vlahovic nhằm thế chỗ đương kim Quả bóng vàng 2022.

Sau chiến tích vô địch UEFA Champions League cùng La Liga mùa giải năm ngoái, Real Madrid bất ngờ sa sút trong thời điểm quan trọng nhất ở mùa giải này. Tại La Liga, đoàn quân của HLV Ancelotti đã bị Barcelona bỏ xa trong cuộc đua vô địch và cũng mới thất bại trước chính đại kình địch ở trận tranh Siêu cúp Tây Ban Nha.

Cứu cánh duy nhất đối với Real Madrid ở mùa giải này có lẽ là danh hiệu UEFA Champions League - giải đấu mà họ sẽ đối đầu với Liverpool ở vòng 1/8. Một trong những nguyên nhân khiến "Los Blancos" bất ngờ sa sút nằm ở phong độ của tiền đạo Karim Benzema.

maxresdefault-2-1676340462.jpg
Sau danh hiệu Quả bóng vàng, Karim Benzema bỗng sa sút khó hiểu ở mùa giải này. Ảnh: Internet

Tính đến thời điểm hiện tại, Benzema mới chỉ ra sân 22 trận trên mọi đấu trường và đóng góp 14 bàn thắng cùng 2 pha kiến tạo. Trong khi đó, con số của mùa giải trước là 46 trận đấu kèm theo 44 pha lập công và 15 đường "dọn cỗ" cho các đồng đội. Chấn thương cùng gánh nặng tuổi tác khiến Benzema gặp khó trong việc duy trì phong độ và kéo theo sự đi xuống của tập thể Real Madrid.

Vì lẽ đó, HLV Ancelotti đã đề đạt nguyện vọng lên BLĐ Real Madrid chiêu mộ một chân sút đủ sức thay thế trung phong người Pháp. Trong mùa hè vừa qua, "Kền kền trắng" đã nỗ lực chèo kéo Mbappe nhưng trước sự cứng rắn của PSG, tham vọng đó đã không thể thành sự thật.

Theo nguồn tin từ ESPN, Real Madrid hoàn toàn bế tắc trước Mbappe và họ đã chuyển mục tiêu sang một "sát thủ" khác, đó là Vlahovic của Juventus. Tiền đạo người Serbia đang trải qua một mùa giải biến động cùng Juventus khi "Lão bà thành Turin" bị trừ tới 15 điểm vì gian lận tài chính.

0x0-1676340516.jpg
Những sóng gió nơi hậu trường Juventus khiến tương lai Vlahovic bị đặt nhiều dấu hỏi. Ảnh: Internet

Real Madrid rõ ràng là bến đỗ tiềm năng dành cho Vlahovic. Cựu sao Fiorentina từng là mục tiêu của MU trong suốt phiên chợ Đông nhưng sau cùng đội chủ sân Old Trafford đã có được Wout Weghorst. Dự kiến Real Madrid sẽ phải bỏ một con số không nhỏ để có được điều mình cần.

Rời châu Âu, Ronaldo gây tranh cãi tại giải thưởng cao quý cấp thế giới

Neymar tiết lộ sự thật về mâu thuẫn nội bộ tại PSG

Bất chấp scandal bủa vây Juventus, Vlahovic vẫn cho thấy phong độ tuyệt vời. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT