Quảng cáo

Neymar tiết lộ sự thật về mâu thuẫn nội bộ tại PSG

Thứ ba, 14/02/2023 07:18 AM (GMT+7)
A A+

Chia sẻ tại họp báo trước trận gặp Bayern Munich tại Cúp C1, siêu sao Neymar đã có những tiết lộ về mâu thuẫn phòng thay đồ PSG.

Gần đây, phòng thay đồ PSG trở thành chủ đề nóng của bóng đá Pháp. Nhân vật tâm điểm lần này là Neymar, người được cho là đã có những tranh cãi với cố vấn thể thao của CLB là ông Luis Campos về màn trình diễn kém cỏi gần đây.

Trong cuộc họp báo trước thềm cuộc đại chiến PSG vs Bayern tại Champions League tuần này, vấn đề trên một lần nữa trở thành chủ đề được bàn tán. Và tại đây, Neymar đã có những tiết lộ về những gì đang diễn ra trong phòng thay đồ PSG.

Cụ thể, theo RMC Sport, tiền đạo người Brazil thừa nhận đã có những căng thẳng trong phòng thay đồ sau trận thua Monaco cuối tuần trước. Tuy nhiên, anh giải thích rằng đó là một phần tất yếu tại một CLB lớn và chúng không ảnh hưởng đến mối quan hệ của anh với những người trong đội.

neymar-psg-bayern-1676332976.jpg
Neymar thừa nhận nội bộ PSG đã xảy ra những tranh cãi

“Chuyện thực sự đã xảy ra, có một cuộc tranh luận nhỏ, chúng tôi đã có những bất đồng. Nhưng việc đó xảy ra hàng ngày. Nó giống như cuộc cãi nhau với bạn gái của tôi vậy. Bóng đá không chỉ là tình yêu, không chỉ là tình bạn.

Luôn có sự tôn trọng nhưng khi sự việc xảy ra, không phải lúc nào cũng có sự đồng tình. Chúng tôi không quen thua cuộc. Khi thua trận, tất nhiên nó làm chúng tôi khó chịu. Vì vậy, một cuộc tranh luận diễn ra về bóng đá cũng như tất cả cầu thủ. Nó là một phần tất yếu của quá trình để giúp chúng tôi tiến bộ và hoàn thiện."

Về phòng thay đồ, những gì xuất hiện trên mặt báo đôi khi là dối trá, và nó đi khắp thế giới. Tôi đảm bảo với bạn rằng rất nhiều tin tức là sai sự thật, chỉ một số ít là đúng."

Neymar là thành viên duy nhất của bộ ba ngôi sao PSG góp mặt từ đầu trận đấu với Monaco vào cuối tuần trước. Điều này có thể tiếp diễn khi họ tiếp Bayern tại vòng 16 đội Champions League sắp tới bởi cả Mbappe và Messi đều đang bỏ ngỏ khả năng đá chính do chấn thương.

mmn-1676333097.jpg
Khả năng bộ ba Messi - Neymar - Mbappe cùng xuất phát từ đầu khi PSG tiếp Bayern là không cao

Dẫu vậy, Neymar vẫn rất tự tin vào khả năng của bản thân cùng các đồng đội bất chất phong độ bất ổn gần đây của PSG. “Tôi đang cảm thấy rất tốt, cả về thể chất lẫn tinh thần. Một vài trận gần đây chúng tôi đá không tốt. Bị chỉ trích là thích đáng, mọi người đều có quyền có ý kiến. Tôi tôn trọng điều đó. Tôi đang làm tất cả những gì có thể cho đội bóng, và vẫn sẽ làm như vậy cho đến cuối mùa giải.

Tôi có rất nhiều niềm tin vào bản thân mình. Tôi luôn ở đẳng cấp cao nhất kể từ khi đến châu Âu. Tôi hiểu rõ khả năng và phẩm chất của mình. Tất cả chúng tôi đã sẵn sàng cho cuộc đụng độ, chúng tôi có một tập thể tuyệt vời để thể hiện một màn trình diễn tốt.” Neymar kết luận.

Trận lượt đi vòng 16 đội Champions League giữa PSG đấu với Bayern Munich sẽ diễn ra vào lúc 3h00 rạng sáng 15/2 (giờ Việt Nam) trên sân Parc des Princes.

Bật sếp mắng bạn, Neymar phải trả giá vì thói hư tại PSG?

PSG bổ nhiệm HLV trong mơ của Mbappe, tương lai Neymar coi như xong?

Neymar được vinh danh là cầu thủ Brazil xuất sắc nhất năm 2022 (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT