Quảng cáo

MU-Chelsea thành lập liên minh, quyết loại Man City khỏi Premier League

Thứ ba, 14/02/2023 11:14 AM (GMT+7)
A A+

Chủ sở hữu của Chelsea là Todd Boehly được cho là đã có cuộc gặp gỡ những người đứng đầu MU để thảo luận về vụ việc Man City gian lận tài chính.

Sau hơn 4 năm điều tra, phía BTC Ngoại hạng Anh mới đây đã đưa ra cáo buộc gây rúng động bóng đá thế giới. Cụ thể, Manchester City đã bị buộc tội khi gian lận tài chính trong khoảng thời gian từ năm 2009 đến 2018.

Trong khoảng thời gian kể trên, Man City đã làm giả các báo cáo tài chính tổng cộng lên tới hơn 100 lần. Vì thế, đội bóng này có thể an tâm lách luật công bằng tài chính để thoải mái mua sắm những tân binh và giành được hàng loạt danh hiệu.

1200x675-1676347898.jfif
Một tương lai u ám đang chờ Man City trong thời gian tới. Ảnh: Internet

Dự kiến quá trình buộc tội và đưa Man City ra xét xử sẽ mất khoảng 4 năm theo như nhận định từ những luật sư hàng đầu tại nước Anh. Án phạt dành cho đội chủ sân Etihad cũng không hề nhẹ, từ việc bị trừ điểm cho tới cấm tham dự cúp châu Âu, thậm chí họ còn đứng trước nguy cơ bị trục xuất khỏi giải Ngoại hạng Anh.

Một cuộc họp giữa các đội bóng tại Premier League đã được tổ chức để đưa ra những hình phạt thích đáng đối với đội chủ sân Etihad. Tuy nhiên, trước đó chủ tịch Todd Boehly của Chelsea đã có một cuộc gặp bí mật với Richard Arnold (Giám đốc điều hành MU). Theo như tờ Footbal365 đưa tin, nội dung cuộc họp này nhằm thảo luận về cuộc chiến pháp lý với Man City thời gian tới.

Mục tiêu cuối cùng đó chính là không bỏ lọt những sai phạm của Man City và khiến đội bóng này phải trả giá vì những sai phạm của họ. MU và Chelsea là 2 đội bóng tiên phong trong việc gây áp lực lên Premier League về trường hợp của Man City.

todd-boehly-chelsea-f365-11-1676347956.jpg
Mặc dù mới cầm quyền tại Chelsea chưa lâu nhưng ảnh hưởng mà Todd Boehly tạo ra tại Ngoại hạng Anh là vô cùng lớn. Ảnh: Internet

MU đang trải qua chuỗi trận thăng hoa và cầm chắc vị trí trong top 3. Trong khi Chelsea có phần chật vật hơn một chút khi mặc dù đã bổ sung 16 tân binh với số tiền hơn nửa tỷ bảng nhưng hiện tại họ chỉ xếp ở vị trí thứ 10. Điều tích cực với Chelsea khi họ đã bất bại 3 trận gần nhất.

Đội hình dự kiến PSG vs Bayern Munich: Messi báo tin vui, chờ phép màu từ Mbappe

Thế chỗ Benzema, Real Madrid ngắm 'siêu tiền đạo' từng khiến MU mê mẩn

Tổng quan trước trận đấu Man City vs Arsenal. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo