Quảng cáo

Đội hình dự kiến PSG vs Bayern Munich: Messi báo tin vui, chờ phép màu từ Mbappe

Thứ ba, 14/02/2023 10:09 AM (GMT+7)
A A+

Trước trận đấu với Bayenr Munich tại vòng 1/8 UEFA Champions League, PSG đón tin vui từ Lionel Messi nhưng Mbappe vẫn bỏ ngỏ khả năng ra sân.

PSG bước vào trận đấu mang tính chất sống còn với Bayern Munich tại vòng 1/8 UEFA Champions League vào lúc 03h00 rạng sáng mai 15/2 với màn chạy đà không tốt khi thất thủ 1-3 trước AS Monaco ở Ligue 1 cuối tuần vừa qua.

Bên cạnh đó, những lục đục nội bộ bắt đầu xuất hiện tại sân Công viên Các hoàng tử khi đích thân tiền đạo Neymar thừa nhận rằng đã xảy ra một vụ cãi vã ngay sau khi thất bại trước Monaco. Bên cạnh đó, chấn thương của bộ đôi trụ cột Lionel Messi và Kylian Mbappe khiến HLV Galtier thật sự đau đầu.

screenshot-3-1676343664.jpg
Sẽ thật khó để Mbappe sát cánh cùng 2 người đàn anh Messi và Neymar đêm nay. Ảnh: Internet

Vì những lý do trên, PSG đang bị người hâm mộ đặt nhiều nghi ngờ về khả năng giành một kết quả có lợi trước Bayern Munich. "Hùm xám xứ Bavaria" luôn luôn cho thấy vị thế ông lớn và là ứng viên ở mỗi mùa giải Cúp C1.

Theo tờ L'Equipe, HLV Galtier nhận tin vui từ Lionel Messi và chắc chắn có cầu thủ người Argentina cho cuộc đụng độ sắp tới. Tuy nhiên, khả năng để Messi đá chính sẽ còn phụ thuộc vào lời khuyên từ đội ngũ y tế.

Trong khi đó, Mbappe cũng đã trở lại tập luyện cuối tuần vừa rồi cùng các đồng đội nhưng chấn thương mà tiền đạo người Pháp nặng hơn Messi khá nhiều và chỉ có phép màu mới có thể giúp HLV Galtier điền tên siêu sao sinh năm 1998 vào đội hình xuất phát. Ngoài ra, PSG cũng mất Renato Sanches cùng Mukiele vì những chấn thương khác nhau.

joao-cancelo-bayern-munich-1676343790.jpg
Cancelo cho thấy sự hòa nhập tuyệt vời dù mới chỉ cập bến Bayern Munich. Ảnh: Internet

Bên kia chiến tuyến, Bayern Munich cũng đối mặt với "cơn bão" chấn thương. Lần lượt Manuel Neuer, Lucas Hernandez, Sadio Mane và Noussair Mazraoui đã phải vắng mặt vì nhiều lý do khác nhau. Tuy nhiên, sự hiện diện của tân binh mùa Đông là Joao Cancelo khiến hành lang cánh của Bayern Munich mạnh lên trông thấy.

Đội hình dự kiến:

  • PSG: Donnarumma; Danilo, Marquinhos, Ramos; Hakimi, Verratti, Fabian Ruiz, Nuno Mendes; Vitinha; Messi, Neymar
  • Bayern Munich: Sommer; Joao Cancelo, Upamecano, De Ligt, Davies; Kimmich, Goretzka; Sane, Musiala, Coman; Muller

HLV PSG thông báo tin không thể vui hơn từ Lionel Messi

Rời châu Âu, Ronaldo gây tranh cãi tại giải thưởng cao quý cấp thế giới

Siêu phẩm của Lionel Messi vào lưới Toulouse. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT