Quảng cáo

HLV Galtier tuyên bố 'xanh rờn' về sức mạnh của PSG tại cúp C1

Thứ ba, 14/02/2023 15:27 PM (GMT+7)
A A+

Trước màn thư hùng ở lượt đi vòng 1/8 UEFA Champions League với Bayern Munich, HLV Galtier đã có những tuyên bố về sức mạnh thật sự của PSG.

Trước thềm trận đấu thuộc vòng 1/8 UEFA Champions League với Bayern Munich, PSG đang gặp một số vấn đề khi phong độ của họ thời gian qua không được tốt, trong khi những vấn đề bên lề lại xuất hiện sau màn cãi vã của Neymar với một số đồng đội sau trận thua AS Monaco.

Bên cạnh đó, nhiều khả năng Kylian Mbappe sẽ vắng mặt trong trận cầu quan trọng diễn ra vào đêm nay do chấn thương gân kheo gặp phải cách đây 3 tuần. Ngoài ra, Lionel Messi cũng không thể đạt thể trạng tốt nhất do mới tập luyện trở lại sau chấn thương.

7xmxyz513436-1676363057.jpg
Mặc dù đã trở lại tập luyện nhưng Mbappe khó có thể ra sân trong màn chạm trán Bayern Munich. Ảnh: Internet

Khó khăn đang bủa vây PSG nhưng HLV Christophe Galtier dường như đang rất tự tin trước màn đón tiếp Bayern Munich trên sân nhà Công viên Các hoàng tử. Chia sẻ trong buổi họp báo trước trận đấu này, chiến lược gia người Pháp chia sẻ:

"Dĩ nhiên là PSG có cơ hội. Tôi không nghĩ Bayern Munich là đội được giá cao hơn. Cơ hội được chia đều cho cả 2, hơn nữa đây là đấu trường UEFA Champions League và không có đội nào chắc suất đi tiếp chỉ sau khi đá xong lượt đi."

"Bayern Munich đang sở hữu phong độ tốt và đối với PSG, có vẻ như tình hình không thật sự tốt. Nhưng PSG là đội bóng hàng đầu, chúng tôi có đội hình đủ tốt với những ngôi sao. Với quyết tâm cao nhất, chúng tôi có thể đánh bại được đối thủ và đi sâu ở mùa giải năm nay."

Mặc dù đứng trước những tin đồn lục đục nội bộ nhưng theo xác nhận từ tiền đạo Neymar và là nhân vật chính trong câu chuyện này thì mọi chuyện không quá to tát bởi theo Neymar, đây chỉ là những câu trao đổi sau một thất bại của đội bóng:

1200-l-psg-galtier-n-assure-pas-que-neymar-restera-et-rclame-des-renforts-urgents-1676363170.jpg
HLV Galtier khẳng định PSG không hề thua kém so với Bayern Munich. Ảnh: Internet

"Chúng tôi không quen với những thất bại, vì vậy khi thua, toàn đội trở nên mất bình tĩnh, nhưng đó là động lực để bạn trở nên tốt hơn. Đôi khi những tin đồn được phát tán ra ngoài với mục đích xấu. Tôi không phải người duy nhất nhận trách nhiệm, tôi là một thành viên trong đội bóng."

"Toàn đội đang có cùng một mục tiêu và chiến đấu vì nó. Những thông tin như thế này bị phát tán ra ngoài và điều này gây ra sự khó chịu rất lớn. Tôi có thể đảm bảo rằng rất nhiều điều là dối trá, dù trong đó có điều là thật – nhưng trên hết đó chỉ là những thông tin bịa đặt."

Không phải PSG, HLV Zinedine Zidane 'gây sốc' với bến đỗ đầy bất ngờ?

Champions League trở lại hôm nay: PSG gặp hiểm cảnh, Chelsea hồi sinh?

Buổi tập luyện của PSG trước trận 1/8 cúp C1. Ảnh: Internet
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT