Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 14/2: Ký tiền vệ 'hào hoa', Elon Musk làm chủ tịch mới?

Thứ ba, 14/02/2023 09:19 AM (GMT+7)
A A+

Chiêu mộ tiền vệ xuất sắc tại Serie A hay đếm ngược ngày chia tay anh em nhà Glazer là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý của CLB MU hôm nay 14/2.

Tin chuyển nhượng MU mới nhất hôm nay 14/2

MU rộng cửa chiêu mộ Dybala

Theo CalcioMercato, Manchester United đang quan tâm tới việc ký hợp đồng với tiền đạo Paulo Dybala của AS Roma bằng cách trả điều khoản giải phóng 10,7 triệu bảng vào mùa Hè tới .

paulo-dybala-1274-1676340901.jpg
Hơn 10 triệu bảng Anh là cái giá được cho là rất rẻ cho một cầu thủ chất lương như Paulo Dybala. Ảnh: internet

Dybala đã thi đấu xuất sắc cho AS Roma mùa này với 7 bàn thắng và 6 đường kiến ​​tạo sau 15 trận tại giải VĐQG mùa này. Manchester United sẽ phải hành động nhanh chóng nếu thực sự muốn sở hữu cựu sao Juventus bởi đội bóng của Jose Mourinho đang lên kế hoạch tăng lương để giữ chân Dybala.

Elon Musk bỏ 6,5 tỷ bảng Anh mua MU

Theo tờ Daily Mail đưa tin mới đây, tỷ phú Elon Musk đã tham gia vào cuộc cạnh tranh mua CLB Manchester United với giá 6,5 tỷ bảng Anh (4,5 tỷ bảng phí chuyển nhượng và 2 tỷ xây dựng SVĐ mới).

elon-musk-man-united-770x498-1676341024.jpg
Elon Musk đã chính thức biến "trò đùa' trên Twitter của mình vào tháng 8 năm ngoái thành sự thật khi tham gia mua CLB Man Utd. Ảnh: internet

Hiện tại, ngoài ông Musk thì Sir Jim Ratcliffe cùng các "đại gia" giàu có ở Qatar cũng đang sẵn sàng chi tiền để thay thế nhà Galzer. Cũng theo nguồn tin kể trên thì ngày 17/2 tới đây (theo giờ Việt Nam), công cuộc chuyển giao CLB sẽ bước vào giai đoạn hoàn thành.

Man Utd sẵn sàng bán Aaron Wan-Bissaka

Theo Football Insider, Manchester United chuẩn bị để hậu vệ phải Aaron Wan-Bissaka ra đi vào cuối mùa giải năm nay khi HLV Erik ten Hag không còn muốn trọng dụng anh này nữa. Được biết, West Ham đang sẵn sàng chi ra 22 triệu bảng Anh để sở hữu cầu thủ 25 tuổi.

Ten Hag ra quyết định về Weghorst và Sabitzer

Đài ESPN cho biết huấn luyện viên Erik ten Hag của Manchester United sẵn sàng trao hợp đồng vĩnh viễn cho các tân binh mùa Đông là Marcel Sabitzer và Wout Weghorst nếu họ tạo được ấn tượng tốt trong những tháng tới.

MU "đánh tiếng" Real vụ Valverde

Tờ Nacional của Tây Ban Nha đưa tin rằng Manchester United đã gửi lời đề nghị chính thức trị giá 58 triệu bảng cho tiền vệ Federico Valverde của Real Madrid. Tuy nhiên, phía đội chủ sân Bernabeu vẫn chưa có câu trả lời phản hồi cho Quỷ đỏ.

Elon Musk mua lại MU bằng số tiền lớn chưa từng có trong lịch sử

Chia tay Neymar và Messi, PSG chiêu mộ 'siêu tiền đạo' thế chỗ

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT