Quảng cáo

MU ra phán quyết, rõ tương lai Mason Greenwood tại Old Trafford

Thứ tư, 15/02/2023 05:55 AM (GMT+7)
A A+

Với việc MU mở cuộc điều tra nội bộ, Mason Greenwood nhiều khả năng sẽ không được đăng ký thi đấu ở mùa giải này.

Đầu tháng này, Greenwood đã được tuyên bố trắng án khi mọi cáo buộc về sự việc cầu thủ này bạo hành người bạn gái đã bị bãi bỏ sau khi các công tố viên hủy bỏ vụ án vì các nhân chứng rút lui cũng như không đủ bằng chứng.

Greenwood đã chính thức trở lại MU kể từ khi vắng mặt vào tháng 1/2022. Mặc dù đã trở về sân Old Trafford nhưng Greenwood vẫn nhận những ánh nhìn không mấy thiện cảm từ những người đồng đội, thậm chí đội nữ Man Utd cũng không quá chào đón sự hiện diện của ngôi sao sinh năm 2001.

7xmxyz206261-1676414809.jpg
Tương lai của Greenwood tại sân Old Trafford đang thật sự u ám. Ảnh: Internet

Mặc dù tất cả những cáo buộc đó đã được bãi bỏ và Greenwood hiện không bị truy tố hình sự, nhưng chân sút người Anh vẫn đang bị MU điều tra. Câu lạc bộ đã xác nhận vào ngày 2 tháng 2 rằng họ đang tiến hành quy trình về việc này. Tuy nhiên, mốc thời gian không được đội chủ sân Old Trafford đưa ra cụ thể.

Theo hàng loạt tớ báo uy tín tại Anh cho biết cuộc điều tra nội bộ có thể tiếp tục trong vài tháng nữa, có nghĩa là cơ hội trở lại của Greenwood trước khi kết thúc mùa giải vào ngày 28 tháng 5 là rất mong manh.

Theo những người đứng đầu "Quỷ đỏ", do hợp đồng giữa Greenwood cùng MU có thời hạn tới năm 2025, do đó MU không vội vàng về việc đưa Greenwood trở lại sân cỏ mà muốn điều tra rõ trắng đen trước khi cân nhắc tương lai của ngôi sao sinh năm 2001. Trong thời gian này, MU vẫn sẽ chi trả mức lương 75.000 bảng/tuần cho Greenwood.

7xmxyz342395-1676415445.jpg
Điều này đồng nghĩa với việc Greenwood sẽ không được thi đấu trong phần còn lại mùa giải. Ảnh: Internet

Greenwood được HLV Ole Gunnar Solskjaer đôn lên đội 1 ở mùa giải 2018/2019 và nhanh chóng chứng tỏ bản thân với 129 trận đã qua cùng 35 bàn thắng và những kỳ vọng lớn lao, Greenwood nổi lên như tài năng sáng giá tiếp theo của Manchester United sau Rashford. Tuy nhiên, vụ scandal vừa qua đã khiến sự nghiệp của Greenwood bị chững lại.

Người cũ lập công, PSG nhận thất bại trước Bayern Munich tại vòng 1/8 cúp C1

Không phải PSG, HLV Zinedine Zidane 'gây sốc' với bến đỗ đầy bất ngờ?

HLV Ten Hag: 'MU cần vô địch Carabao Cup'
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo