Quảng cáo

Sao Bayern vượt mặt cả Ronaldo và Messi ở kỷ lục vĩ đại cúp C1

Thứ tư, 15/02/2023 07:50 AM (GMT+7)
A A+

Thắng tối thiểu trước PSG tại trận lượt đi vòng 1/8 cúp C1 mùa này, tiền đạo Kingsley Coman đã ghi nhận thành tích đáng kinh ngạc, vượt qua cả Ronaldo và Messi.

PSG đón tiếp Bayern Munich trên sân nhà trong khuôn khổ trận lượt đi vòng knock-out UEFA Champions League. Tuy nhiên, việc thiếu hụt lực lượng do các ca chấn thương vẫn chưa bình phục không thể giúp đoàn quân của ông Galtier thi đấu như ý muốn.

Để rồi sau 90 phút thi đấu chính thức trên sân Công viên các Hoàng tử, PSG đã phải ngậm ngùi nhận trận thua với tỉ số 0-1 trước đại diện tới từ nước Đức. Người lập công cho Hùm xám chính là "người cũ" của thành Paris - Tiền đạo Kingsley Coman. Thêm một điểm đáng tiếc nuối nữa là Kylian Mbappe cũng đã có 2 lần sút tung lưới đối thủ nhưng đều bị lỗi việt vị từ chối bàn thắng.

comanpsgvsbayern1502-1676422025.jpg
Coman tiếp tục trở thành nỗi kinh hoàng của PSG tại đấu trường UEFA Champions League. Ảnh: internet

Về phần Coman, ngay sau khi ghi bàn ở phút thứ 53, cầu thủ 26 tuổi đã không ăn mừng như bày tỏ sự tôn trọng với đội bóng mà mình từng khoác áo. Ngoài ra, ngôi sao người Pháp cũng đã thiết lập một kỷ lục "mới toanh" ở đấu trường danh giá nhất châu Âu, vượt qua cả 2 "tượng đài" Lionel Messi và Cristiano Ronaldo.

Cụ thể, trận đấu với PSG hôm qua của Coman đã là lần thứ 39 mà chân sút sinh năm 1996 được hưởng hương vị chiến thắng tại Champions League. Đáng nói, anh xác lập thành tích này khi chỉ vừa chạm mốc 50 trận đầu tiên ra sân tại đấu trường danh giá này. Trong lần gần nhất mà Bayern vô địch cúp C1, Kingsley Coman cũng đã là người lập công duy nhất để giúp Hùm xám đánh bại chính PSG ở trận chung kết.

16292981670254-1676422121.jpg
Lewandowski và Karim Benzema cũng lần lượt xếp ở vị trí thứ 3 và thứ 4 trong danh sách những chân sút ghi bàn nhiều nhất cúp C1. Ảnh: internet

Tuy nhiên, dù Coman rất triển vọng nhưng do tuổi tác và kinh nghiệm thi đấu của anh vẫn còn quá trẻ nên chưa thể so bì được các thông số khác với Ronaldo và Messi. Hiện tại, CR7 cùng M10 vẫn đang dẫn đầu danh sách những chân sút làm bàn nhiều nhất giải đấu này với lần lượt là 183 và 161 pha lập công.

Và với việc siêu sao người Bồ Đào Nha đã sang Trung Đông thi đấu thì không ngoại trừ khả năng, ngôi "vương" tại đấu trường cao cấp nhất lục địa già của Ronaldo có thể sẽ bị Messi cướp mất trong tương lai không xa.

Người cũ lập công, PSG nhận thất bại trước Bayern Munich tại vòng 1/8 cúp C1

Elon Musk mua lại MU bằng số tiền lớn chưa từng có trong lịch sử

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT