Quảng cáo

Ngồi dự bị, Mbappe phản ứng thế nào trong ngày PSG thất thủ tại cúp C1?

Thứ tư, 15/02/2023 07:20 AM (GMT+7)
A A+

Mbappe phải ngồi dự bị trong trận đấu giữa PSG vs Bayern Munich tại vòng 1/8 cúp C1 và không thể ghi bàn mặc dù đưa bóng 2 lần vào lưới đội bóng nước Đức.

Những lá thăm may rủi thêm một lần nữa đưa Bayern Munich chạm trán PSG tại đấu trường UEFA Champions League. Được thi đấu trên sân nhà Parc des Princes nhưng những tổn thất về lực lượng và phong độ không tốt khiến PSG không thể giành kết quả có lợi trước đoàn quân của HLV Julian Nagelsmann và nhận kết quả thua chung cuộc 0-1.

Người khiến PSG phải ôm "nỗi đau" thất bại trước Bayern Munich thêm một lần nữa lại là cái tên quen thuộc - người cũ Kingsley Coman. Cầu thủ người Pháp chính là người đã ghi bàn thắng duy nhất và khiến PSG chưa thể chạm tay vào danh hiệu UEFA Champions League cách đây 4 năm.

screenshot-1-1676420254.jpg
Mbappe thể hiện rõ sự thất vọng sau kết quả trước Bayern Munich. Ảnh: Internet

Trong trận đấu này, siêu sao Mbappe phải ngồi dự bị bởi chấn thương của ngôi sao này buộc HLV Galtier phải giữ đôi chân cho cầu thủ sinh năm 1998. Tuy nhiên, kế hoạch đó đã phá sản sau khi Coman ghi bàn thắng mở tỷ số. Điều này buộc HLV Galtier phải tung Mbappe vào sân bất chấp những nguy cơ chấn thương.

Ở phút 57, sau khi Coman điền tên lên bảng tỷ số thì máy quay đã hướng về phía Mbappe với nét mặt khó chịu thể hiện sự thất vọng của cầu thủ này. Khi được tung vào sân, Mbappe vẫn cho thấy nét mặt căng thẳng có lẽ vì việc chưa bình phục chấn thương.

Dù vậy, Mbappe đã 2 lần đưa bóng vào lưới Bayern Munich nhưng đều bị từ chối vì lỗi việt vị. Sau trận đấu, tiền đạo người Pháp chia sẻ nhằm thể hiện rõ quyết tâm trong trận lượt về:

7xmxyz445264-1676420322.jpg
Mbappe đã 2 lần đưa bóng vào lưới Bayern Munich nhưng không được công nhận. Ảnh: Internet

"Chúng tôi phải tích cực và với những gì tôi đã thấy, PSG vẫn còn cơ hội. Chúng tôi đã thấy rằng chúng tôi có thể gây khó khăn cho Bayern Munich. Tất cả các cầu thủ của chúng tôi phải có sức khỏe tốt và chúng tôi sẽ đến đó ở Munich để làm nên điều phi thường bằng cách vượt qua Bayern Munich."

"Chúng tôi không được sợ hãi và chúng tôi phải tấn công nhiều hơn. Trong 15 phút cuối trận, chúng tôi đã chơi rất tốt. Chúng tôi phải tấn công nhiều hơn. Một cuộc lội ngược dòng ở Munich trước Bayern? Vâng, tôi nghĩ là có thể."

MU ra phán quyết, rõ tương lai Mason Greenwood tại Old Trafford

HLV Galtier thất thần vì thất bại của PSG trước Bayern Munich

HLV PSG tiết lộ khả năng ra sân của Mbappe trong trận lượt về với Bayern Munich. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT