Quảng cáo

Tin chuyển nhượng 15/2: MU chính thức có thêm tân binh, Barca 'hút máu' Man City

Thứ tư, 15/02/2023 07:00 AM (GMT+7)
A A+

MU có thêm một tân binh mới hay Barca trực chờ rút ruột Man City là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý ngày hôm nay 15/2.

Tin chuyển nhượng mới nhất 15/2

MU có thêm 1 tân binh

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizo Romano, Manchester United chính thức hoàn tất thương vụ chiêu mộ tiền đạo trẻ tài năng 16 tuổi Gabriele Biancheri từ Cardiff City. Chân sút này đã đạt được thỏa thuận ký một bản hợp đồng 4 năm với đội chủ sân Old Trafford, hỉ chờ FIFA phê duyệt để hoàn tất thỏa thuận. Trong màu áo đội U16 Cardiff City, Biancheri đã thi đấu vô cùng xuất sắc khi có được 17 bàn sau 11 trận ra sân.

bukayo-saka-o-lai-arsenal-mu-dat-thoa-thuan-ky-gabriele-biancheri-20230131062806-1676419289.jpg
MU chiêu mộ thành công Biancheri

"Man Utd hoàn tất việc ký hợp đồng với tiền đạo trẻ tài năng sinh năm 2006, Gabriele Biancheri từ Cardiff City. Có thể hiểu rằng hợp đồng chuyên nghiệp có thời hạn 4 năm đã hoàn tất, chỉ chờ FIFA phê duyệt để thỏa thuận được thông qua.", Romano cho hay.

Barca tính bòn rút Man City

Theo Fichajes, Barcelona đang muốn tranh thủ lúc Man City đang lâm nguy vì những cáo buộc tài chính để đem HLV Pep Guardola trở lại Nou Camp. Được biết, mặc dù vẫn đang tin tưởng vào HLV Xavi nhưng việc Man City bất ngờ đối diện án phạt cực nặng đã khiến cho Braugana không thể không chú ý đến tình hình của Pep Guardiola.

pep-guardiola-1676419347.jpg
Barca muốn đem HLV Pep trở lại

Chưa dừng lại ở đó, đội bóng xứ Catalan còn muốn mang thêm cả một vài 'học trò cưng' tại Man City về để chiều lòng HLV 52 tuổi. Ba cái tên được đề cập tới bao gồm Bernardo Silva, Rodri và Julian Alvarez.

HLV Ancelotti làm rõ tương lai Benzema và Kroos

HLV Carlo Ancelotti tự tin rằng Karim Benzema và Toni Kroos đều sẽ gia hạn hợp đồng với Real Madrid vào mùa hè. The Athletic tiết lộ rằng Benzema và Kroos đều đang đàm phán với Real Madrid về hợp đồng mới, nhưng vẫn chưa được hoàn tất.

Tottenham tìm người thay thế Lloris

“Siêu cò” người Anh Haydn Dodge cho hay, Tottenham đã xác định thủ thành Yassine Bounou của Sevilla và người gác đền Jan Oblak của Atletico Madrid là một trong hai mục tiêu để thay thế Hugo Lloris. Theo Dodge, việc thay đổi thủ môn tại Tottenham là không thể tránh khỏi trong bối cảnh Lloris đã 36 tuổi, chơi thiếu ổn định và thường xuyên gặp chấn thương mùa này.

Chelsea gia nhập cuộc đua giành sao trẻ 15 tuổi

Nhà báo Fabrizio Romano tiết lộ, Chelsea đã gia nhập cuộc đua giành tiền vệ Kendry Paez của Independiente del Valle, mục tiêu của MU và Bayer Leverkusen. Cầu thủ 15 tuổi người Ecuador đang nhanh chóng trở thành một trong những tài năng trẻ được săn đón nhiều nhất của bóng đá thế giới.

MU ra phán quyết, rõ tương lai Mason Greenwood tại Old Trafford

Người cũ lập công, PSG nhận thất bại trước Bayern Munich tại vòng 1/8 cúp C1

HLV Pep Guardiola phát biểu
Author Thethao247.vn Chung Phúc / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT