Quảng cáo

Không ngừng tỏa sáng, Ronaldo nhận tin cực vui từ HLV Al Nassr

Thứ ba, 14/02/2023 19:59 PM (GMT+7)
A A+

HLV của Al Nassr tin rằng các cầu thủ trong đội đã hiểu ý Cristiano Ronaldo hơn sau khi anh lập một cú porker trong trận đấu gần nhất.

Cristiano Ronaldo đã có một khởi đầu không mấy suôn sẻ tại Trung Đông, nhưng anh đã quay trở lại mạnh mẽ và ghi cả bốn bàn thắng cho Al-Nassr trong chiến thắng đậm trước Al-Wehda tuần trước. Sự tỏa sáng rực rỡ của CR7 trong trận đấu vừa qua đến chỉ hai tuần sau khi HLV Garcia bày tỏ sự không hài lòng với chân sút người Bồ và thúc giục toàn đội không nên để tâm đến Ronaldo.

HLV Garcia nói sau thất bại đáng thất vọng của Al-Nassr trước Al-Ittihad ở Siêu cúp Ả Rập hồi tháng trước: "Điều rất quan trọng là các cầu thủ phải chơi bình thường và không phải lúc nào cũng cố gắng đưa bóng cho Cristiano, tôi nói với các cầu thủ rằng họ phải đưa ra những quyết định đúng đắn trên sân."

"Rõ ràng, khi Cristiano hoặc Anderson Talisca ở một mình và yêu cầu bóng, chúng tôi phải đưa bóng cho họ. Hai cầu thủ này có khả năng tạo ra sự khác biệt."

downloaderla-63d770b7b12db-1676381277.jpg
Ronaldo đã có khởi đầu không mấy suôn sẻ trong màu áo Al Nassr. Ảnh: GETTY

Nhưng HLV Garcia hiện đang kiên quyết rằng Ronaldo và phần còn lại của đội Al-Nassr đang hướng tới thành công sau khi ngôi sao 38 tuổi ghi bốn bàn thắng.

Phát biểu sau chiến thắng hôm thứ Năm tuần trước, thuyền trưởng của Al-Nassr cho biết: "Ronaldo đã đạt đến giai đoạn tuyệt vời của sự đồng nhất và hòa hợp với các đồng đội. Theo thời gian, các đồng đội của anh ấy đã nhận ra anh ấy muốn gì và khi nào anh ấy sẽ ghi bàn. Tôi nghĩ đó là một điều tốt. Ngày hôm nay là của Cristiano Ronaldo vì anh ấy đã ghi bốn bàn."

Màn trình diễn ấn tượng của Ronaldo trước Al-Wehda đồng nghĩa với việc siêu sao người Bồ Đào Nha đã vượt qua cột mốc mới nhất của anh sau khi đạt được 503 bàn thắng ấn tượng ở giải VĐQG.

Trận thắng vừa qua cũng giúp đội bóng của HLV Garcia đứng đầu Saudi Pro League, hơn Al-Ittihad về hiệu số bàn thắng bại. Al-Nassr đang đặt mục tiêu giành danh hiệu quốc nội đầu tiên kể từ năm 2019 với Ronaldo sau khi cựu sao MU đến Trung Đông với một hợp đồng béo bở trị giá 172 triệu bảng mỗi năm.

0-gettyimages-1245964394-1676381346.jpg
HLV của Al Nassr tin rằng các đồng đội đã hiểu Ronaldo hơn và hứa hẹn thành công trong thời gian tới. Ảnh: GETTY

Ronaldo không có nhiều lựa chọn về tương lai của mình và quyết định rời châu Âu để thi đấu ở môi trường kém cạnh tranh hơn, nhưng anh vẫn kiên quyết rằng bản thân đã đạt được mọi thứ mình muốn sau những khoảng thời gian đầy danh hiệu với Manchester United, Real Madrid và Juventus.

CR7 và các đồng đội sẽ tiếp tục cuộc đua chinh phục danh hiệu vào cuối tuần này khi họ đối đầu với Al-Taawoun - đội bóng hiện đang đứng thứ năm trên bảng xếp hạng Saudi Pro League.

Lộ diện 2 ngôi sao MU hưởng lợi từ sự ra đi của Ronaldo

Chelsea đứng trước nguy cơ mất 'tiểu Ronaldo' vào tay Real Madrid

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT