Quảng cáo

Lộ diện 2 ngôi sao MU hưởng lợi từ sự ra đi của Ronaldo

Thứ ba, 14/02/2023 09:36 AM (GMT+7)
A A+

Huyền thoại Liverpool - John Barnes đã chỉ định Marcus Rashford và Jadon Sancho là hai cầu thủ được hưởng lợi nhiều nhất từ ​​việc Cristiano Ronaldo rời Manchester United.

Ronaldo rời Old Trafford trong hoàn cảnh khó khăn vào tháng 11 năm ngoái sau khi trả lời phỏng vấn gây chấn động với Piers Morgan. CR7 đã cùng Quỷ đỏ chấm dứt hợp đồng trước thềm World Cup 2022, với việc chân sút người Bồ sau đó gia nhập Al-Nassr.

Man United chỉ thua một lần kể từ khi Ronaldo rời câu lạc bộ, thất bại đó là trước đội đầu bảng Premier League - Arsenal. Mới đây, huyền thoại của Liverpool là Barnes tin rằng chính Rashford và Sancho được hưởng lợi từ sự ra đi của Ronaldo.

downloaderla-63eaf12f7ef79-1676341591.jpg
MU đang có phong độ ấn tượng kể từ khi Ronaldo rời đi. Ảnh: GETTY

Chia sẻ với BonusCodeBets, ông cho biết: "Tôi nghĩ rằng kể từ khi Ronaldo ra đi, hãy nhìn Sancho, hãy nhìn Rashford, rất nhiều cầu thủ đang chơi tốt hơn vì Ronaldo đã làm lu mờ họ."

"Tôi nghĩ rằng Rashford đã có một chút sa sút, bởi vì cậu ấy muốn trở thành một trong những cầu thủ trụ cột của Man Utd, như hiện tại. Tôi nghĩ không có gì ngạc nhiên khi bạn có thể thấy sự tiến bộ của cậu ấy kể từ khi Ronaldo không còn ở đội bóng. Cậu ấy muốn chơi ở vị trí số 9, thường xuyên di chuyển vào trung lộ, ghi bàn bằng đầu, tấn công từ các vị trí rộng và tôi nghĩ điều đó đã được giải quyết."

Thật vậy, Rashford đang có phong độ đáng nể kể từ khi Ronaldo rời Old Trafford, anh ghi 10 bàn trên mọi đấu trường. Màn trình diễn của cầu thủ người Anh đã giúp Man United lọt vào trận chung kết Carabao Cup và vòng thứ năm của FA Cup cũng như tạo áp lực lên cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh.

0-gettyimages-1241861576-1676341807.jpg
Sancho và Rashford được cho là hưởng lợi nhiều nhất kể từ khi Ronaldo rời đi. Ảnh: GETTY

Mặc dù vậy, Sancho dường như là một trường hợp kỳ lạ, vì cầu thủ này chỉ ra sân 3 lần kể từ khi Ronaldo ra đi. Cựu sao Dortmund đã được HLV Erik ten Hag cho phép nghỉ thi đấu thêm một thời gian sau World Cup.

Hiện tại, Sancho đang có những bước trở lại mạnh mẽ khi ghi bàn vào lưới Leeds trong trận đá bù vòng 8 Premier League tuần trước. Anh cũng được HLV Ten Hag tin tưởng trao cho một suất đá chính tại Elland Road thuộc vòng 23 - trận đấu mà MU đã giành chiến thắng chung cuộc với tỉ số 2-0 trước Leeds.

Giúp MU đại thắng, Harry Maguire thị uy tầm ảnh hưởng với truyền thông

Ronaldo nói đúng một câu, MU lập tức ra quyết định cực quan trọng

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT