Quảng cáo

Vạ miệng 'sỉ nhục' Steven Gerrard, HLV Pep Guardiola ăn năn hối lỗi

Thứ ba, 14/02/2023 22:51 PM (GMT+7)
A A+

HLV Pep Guardiola đã xin lỗi huyền thoại Liverpool - Steven Gerrard về những phát biểu thiếu kiểm soát mà ông đã đưa ra trước đó.

Huấn luyện viên của Manchester City đã có tâm trạng lạc quan khi bảo vệ câu lạc bộ của mình trước những cáo buộc của Premier League về sai phạm tài chính.

Pep Guardiola nói rằng không ai có thể lấy đi những khoảnh khắc đặc biệt mà câu lạc bộ đã chia sẻ với người hâm mộ của họ kể từ khi giới chủ Ả Rập tiếp quản đội bóng vào năm 2008.

Nhưng khi phát biểu, Pep đã bất ngờ đề cập đến cú trượt chân khét tiếng của Gerrard trước Chelsea vào năm 2014, điều đó đã khiến Liverpool đánh mất chức vô địch Ngoại hạng Anh một cách cay đắng.

manchester-city-manager-pep-guardiola-795706566-1676388800.jpg
Pep Guardiola xin lỗi Steven Gerrard. Ảnh: GETTY
2014-eventually-lead-liverpool-throwing-474324910-1-1676388858.jpg
Pep trước đó đã đề cập đến cú trượt chân đáng quên của Steven Gerrard. Ảnh: GETTY

Phát biểu trước trận đấu với Arsenal vào ngày 16/2 tới, chiến lược gia người Tây Ban Nha cho biết ông cảm thấy "xấu hổ" về những nhận xét đó. Ông tiết lộ rằng đã nói chuyện với Gerrard để gửi lời xin lỗi nhưng cũng muốn giải quyết mọi việc một cách công khai.

Thuyền trưởng của Man City cho biết: "Tôi xin lỗi Steven Gerrard vì những bình luận ngu ngốc và không cần thiết mà tôi đã nói lần trước về anh ấy. Gerrard biết tôi ngưỡng mộ sự nghiệp của anh ấy như thế nào vì những gì anh ấy đã làm cho đất nước tôi đang sống."

"Tôi xấu hổ với bản thân vì những gì tôi đã nói bởi vì Gerrard không xứng đáng với điều đó. Tôi thực sự tin vào những phát biểu của mình. Tôi đã nói trong cuộc họp báo trước rằng tôi bảo vệ câu lạc bộ của mình nhưng đã không đại diện tốt cho đội bóng của mình bằng cách đưa tên Gerrard vào bình luận ngu ngốc đó."

"Tôi xin lỗi anh ấy và tôi đã nói điều đó với cá nhân anh ấy, nhưng tôi cũng bình luận công khai. Tôi rất xin lỗi, vợ anh ấy Alex, các con và gia đình".

pep-guardiola-manager-manchester-city-795476051-1676389026.jpg
Pep Guardiola nói rằng ông cảm thấy 'xấu hổ' vì nhận xét của mình. Ảnh: GETTY

Phát biểu trước trận thắng Aston Villa tuần trước, Guardiola đã mô tả khoảnh khắc đáng quên trong sự nghiệp của Gerrad, điều đó khiến không ít NHM Liverpool cảm thấy không hài lòng: "Những khoảnh khắc lịch sử ấy, dù có như nào, vẫn sẽ mãi thuộc về chúng tôi và không bao giờ bị tước bỏ. Bàn thắng của Sergio Aguero (2011/2012), cú trượt chân của Steven Gerrard tại Anfield (2013/2014). Đó có phải là lỗi của chúng tôi không?".

"Premier League sẽ có phán quyết cuối cùng nhưng tôi biết đội bóng của mình đã nỗ lực như thế nào, những gì chúng tôi đã giành được và cách chúng tôi giành được nó. Chúng tôi luôn sống mãi với những khoảnh khắc đáng tự hào đó", HLV Pep chia sẻ.

Tẩu thoát khỏi Man City, HLV Pep Guardiola có bến đỗ hoàn hảo châu Âu

HLV Pep Guardiola tuyên bố rời Man City vì lý do 'khó đỡ'

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo