Quảng cáo

Theo bước Messi, Neymar ra tuyên bố quan trọng về tương lai

Thứ ba, 14/02/2023 18:00 PM (GMT+7)
A A+

Được truyền cảm hứng bởi Messi, Neymar đã đặt cho mình một mục tiêu tối thượng trong phần còn lại của sự nghiệp.

Gần đây, Neymar trở thành cái tên thu hút sự bàn tán của bóng đá Pháp và thế giới, chủ yếu là do những tranh cãi liên quan tới phòng thay đồ PSG. Một số nguồn tin từ xứ lục lăng còn tiết lộ số 10 có nguy phải cuốn gói khỏi Paris vào hè này.

Bất chấp những đồn đoán đó, Neymar dường như chỉ tập trung vào bản thân với màn trình diễn trên sân cho PSG. Nhưng bên cạnh cống hiến cho CLB, tiền đạo 31 tuổi vẫn còn ấp ủ hoài bão lớn với ĐTQG.

neymar-1676370738.jpg
Neymar không chỉ có tham vọng chinh phục với PSG mà còn ở cả ĐTQG

Neymar từng thừa nhận rằng World Cup 2022 có thể là cơ hội cuối cùng để anh mang cúp về Brazil, đáng tiếc là anh cùng các đồng đội đã không thể làm được. Riêng siêu sao sinh năm 1992 sau đó còn bị sang chấn tâm lý và bỏ ngỏ khả năng trở lại Selecao.

Tuy nhiên, sau 2 tháng kể từ khi giải đấu khép lại, mọi chuyện giờ có lẽ đã khác. Chứng kiến người đồng đội ở PSG, Messi nâng cao cúp vàng ở tuổi 35, sau khi đã trải qua 5 kỳ World Cup, Neymar càng quyết tâm cùng Selecao làm nên lịch sử.

Chia sẻ với TNT Sports, Neymar khẳng định World Cup là giấc mơ cả đời trong khi Messi là người truyền cảm hứng cho anh. “Leo luôn là nguồn cảm hứng. Anh ấy đã luôn giúp đỡ và động viên tôi. Rõ ràng, chứng kiến ​​anh ấy giành chiến thắng ở tuổi 35, tôi cũng nghĩ đến điều đó.”

Cũng tại đây, Neymar đã có một tuyên bố ám chỉ anh sẽ trở lại mạnh mẽ ở kỳ World Cup tiếp theo để đem vinh quang về cho Brazil: “Tôi sẽ đến đó năm này qua năm khác và chúng ta sẽ thấy. Tất nhiên, tôi có một giấc mơ rất lớn, đó là vô địch World Cup."

messi-neymar-world-cup-1676370735.jpg
Hành trình vô địch World Cup ở tuổi 35 của Messi đã truyền cảm hứng cho Neymar

Nhưng trước khi nghĩ tới cúp vàng thế giới, Neymar sẽ cần tập trung cho trận đấu quan trọng trước mắt giữa PSG gặp Bayern Munich đêm nay. Trong bối cảnh hai đối tác là Messi và Mbappe chưa có được thể trạng tốt nhất, siêu sao số 10 sẽ là niềm hy vọng số một trên hàng công của PSG.

Trận lượt đi vòng 16 đội Champions League giữa PSG đấu với Bayern Munich sẽ diễn ra vào lúc 3h00 rạng sáng 15/2 (giờ Việt Nam) trên sân Parc des Princes.

Neymar tiết lộ sự thật về mâu thuẫn nội bộ tại PSG

Bị PSG thanh lý, Neymar sang 'ông lớn' nước Anh làm siêu sao?

Messi cùng Neymar trình diễn kỹ năng siêu mượt trong trận gặp Marseille (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT