Quảng cáo

Lionel Messi nhận hành động 'kính trọng tuyệt đối' từ sao Bayern

Thứ tư, 15/02/2023 09:01 AM (GMT+7)
A A+

Mặc dù không thể giúp PSG giành được lợi thế ở trận lượt đi vòng 1/8 cúp C1 trước Bayern nhưng Lionel Messi vẫn cho thấy sự vĩ đại của chính bản thân mình.

Rạng sáng nay (theo giờ Việt Nam), PSG đã có cuộc đón tiếp Bayern Munich trên sân nhà. Tuy không thể tung Mbappe ra ngay từ đầu nhưng trên hàng công của HLV Christophe Galtier vẫn còn đó 2 ngôi sao là Neymar cùng Lionel Messi.

Tuy nhiên, sau 90 phút bóng lăn trên sân Parc de Princes, M10 đã không thể giúp đội nhà giành chiến thắng. Thậm chí, pha lập công duy nhất của Kingsley Coman còn khiến "gã nhà giàu" thành Paris nhận trận thua tối thiểu.

aa17uhpy-1676426171.jpg
Lionel Messi đã không thể giúp PSG có được lợi thế trước thềm trận tái đấu tại sân nhà của Bayern. Ảnh: internet

Nhìn chung, Leo Messi đã không có một ngày thi đấu tỏa sáng như thường lệ khi mà anh không tạo được nhiều cơ hội nguy hiểm về phía khung thành của thủ môn Y. Sommer. Chuyên trang Sofascore cũng chỉ chấm cho siêu sao người Nam Mỹ số điểm ở mức độ "tròn vai" là 7.

Dù vậy, sự vĩ đại của El Pulga vẫn khiến nhiều sao Bayern Munich phải bày tỏ lòng kính trọng và đặc biệt nhất có lẽ là Alphonso Davies. Cụ thể, sau khi hết trận đấu, cầu thủ chạy cánh người Canada đã phải vội vàng chạy ra xin đổi áo với nhà vô địch World Cup 2022. Chuyện sẽ không có gì đáng bàn nếu như Davies không chia sẻ ở cuộc họp báo diễn ra sau đó.

Cụ thể, "wing-back" sinh năm 2000 đã rất hâm mộ Messi và từng có ý định đổi áo với siêu sao 35 tuổi ở trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 1/8 Champions League mùa 2019/2020 giữa Barca và Bayern. Tuy nhiên, đội bóng nước Đức sau đó đã "lỡ" đánh bại Blaugrana hơi đậm một chút với tỉ số 8-2. Và đương nhiên, dưới cương vị một người đội trưởng của sân Camp Nou thời điểm đó thì Leo Messi không thể vui vẻ được.

resize-3-1676426249.jpg
Sau 3 năm chờ đợi thì Alphoso Davies cuối cùng cũng đã đổi được áo với Messi dù cho lần này đội bóng của anh vẫn giành chiến thắng. Ảnh: internet

Chính vì vậy mà dù đã ngỏ ý xin đổi áo nhưng Alphonso Davies đã bị thần tượng của mình khước từ. Tuy nhiên, sau tròn 3 năm, cuối cùng thì ngôi sao Bắc Mỹ cũng đã được cầm trên tay chiếc áo của Lionel Messi. Chỉ tiếc rằng nó không còn là số 10 nữa mà đã trở thành 30 mà thôi. Dù vậy, có vẻ như việc áo của "idol" bị độn lên những 20 đơn vị cũng không khiến cho sự hạnh phúc trên gương mặt của Davies giảm xuống.

PSG và Bayern sẽ tái đấu vào ngày 09/03 tới đây (theo giờ Việt Nam). Với việc Champions League năm nay không còn luật bàn thắng trên sân khách thì nhiệm vụ của Messi và các đồng đội sẽ là phải thắng với cách biệt ít nhất 2 bàn tại "chảo lửa" Allianz Arena nếu muốn viết tiếp giấc mơ đoạt được ngôi vương châu Âu ở mùa này.

Người cũ lập công, PSG nhận thất bại trước Bayern Munich tại vòng 1/8 cúp C1

Sao Bayern vượt mặt cả Ronaldo và Messi ở kỷ lục vĩ đại cúp C1

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT