Quảng cáo

Rời MU giải cứu sự nghiệp, Greenwood có bến đỗ cực bất ngờ

Thứ tư, 15/02/2023 08:26 AM (GMT+7)
A A+

Trong bối cảnh tương lai tại MU vẫn đang bị những cáo buộc bủa vây, tiền đạo Mason Greenwood bất ngờ có một bến đỗ có thể giúp anh cứu vãn sự nghiệp của mình.

Cách đây ít lâu, ngôi sao Mason Greenwood của Manchester United đã chính thức thoát khỏi "vòng lao lý" khi được tuyên bố trắng án sau những cáo buộc hành hung, tấn công tình dục và đe dọa tước đi tính mạng của bạn gái cũ.

Tuy nhiên, cuộc sống hiện tại của cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo Carrington vẫn chưa hề tươi sáng hơn là bao. Cụ thể, dù đã được trở lại nhưng Quỷ đỏ vẫn chưa cho phép chân sút sinh năm 2001 trở lại thi đấu. Song song với đó, CLB thành Manchester vẫn sẽ điều tra nội bộ về những hành vi của Greenwood.

greenwood-4-4-1676424185.jpg
Nhiều khả năng, Greenwood sẽ không thể được ra sân ở mùa giải này cho MU khi mà những cuộc điều tra nội bộ vẫn tiếp tục. Ảnh: internet

Như vậy, dù đã được thả tự do nhưng Mason Greenwood vẫn chưa rõ ngày trở lại thi đấu. Tại sân Old Trafford ở thời điểm này, cuộc sống của cầu thủ người Anh vẫn khá là ngột ngạt khi mà những đồng đội tại Quỷ đỏ vẫn có một ánh mắt dè chừng với mình. Bất chấp việc Greenwood đã có những hành động bày tỏ tình yêu với đội bóng như xóa toàn bộ ảnh trên trang Instagram cá nhân và chỉ để lại 9 bức hình liên quan tới MU.

Song song với những tin tức về tình hình tại Old Trafford của Greenwood thì tương lai của anh này cũng đang là một chủ đề được giới mộ điệu quan tâm. Đã có những thông tin cho rằng ngôi sao dù còn rất trẻ này sẽ sang Trung Quốc thi đấu nếu như thực sự bị Man United thanh lý hợp đồng (còn thời hạn tới 2025).

Tuy nhiên, theo tờ Futo Sport đưa tin mới đây, CLB Fenerbahce đã liên hệ với Quỷ đỏ thành Manchester để chiêu mộ Greenwood. Phía đội bóng của Thổ Nhĩ Kỳ muốn tạo ra cơ hội "làm lại cuộc đời" cho chân sút sinh năm 2001 kể cả khi phải nhận những "cái nhìn" dè bỉu từ NHM bóng đá trung lập.

loat-sao-mu-khong-muon-greenwood-tro-lai-trong-doi-hinh-1675584415-1676424307.jpg
Với việc tuổi đời còn quá trẻ, Greenwood vẫn có thể sang Fenerbahce chơi bóng một thời gian nhằm cứu vãn sự nghiệp của mình. Ảnh: internet

Ngoài ra, phía Istanbul cũng tin rằng tài năng của Mason Greenwood có thể giúp họ cải thiện phong độ tại giải VĐQG. Hiện tại, Fenerbahce đang bị Galatasaray cướp mất ngôi đầu bảng và kém tới 9 điểm dù đã ít hơn 1 trận.

Vẫn chưa có những tin tức phản hồi lại sự việc này từ Greenwood nhưng theo các nguồn tin quốc tế, tiền đạo 21 tuổi hoàn toàn có thể sang Thổ Nhĩ Kỳ chơi bóng trong thời gian sắp tới. Anh cần nỗ lực tỏa sáng và chứng minh được bản thân để có thể chinh phục được sự công nhận từ NHM bóng đá khắp thế giới nói chung và quê nhà nước Anh nói riêng.

MU ra phán quyết, rõ tương lai Mason Greenwood tại Old Trafford

Elon Musk mua lại MU bằng số tiền lớn chưa từng có trong lịch sử

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT