Quảng cáo

Neymar nhận 'mưa gạch đá' từ CĐV PSG

Thứ sáu, 17/02/2023 14:51 PM (GMT+7)
A A+

Neymar đã bị chỉ trích là "thiếu chuyên nghiệp" sau khi tham dự European Poker Tour ở Paris và đến McDonald's sau thất bại tại Champions League của PSG trước Bayern Munich.

Bayern Munich đã chơi lấn lướt trong phần lớn thời gian của trận đấu tại sân Parc des Princes và pha lập công của Kingsley Coman ở đầu hiệp hai đã giải quyết trận lượt đi của vòng 16 đội UEFA Champions League. Kết quả trên khiến đội bóng của Christophe Galtier trở thành đội thất thế hơn trong trận lượt về diễn ra vào tháng tới.

PSG đang sa sút phong độ đáng báo động trong thời gian gần đây. Kể từ đầu năm, họ đã thua 5 trận trên mọi đấu trường, trong đó có 3 trận thua chỉ trong vòng 1 tuần và có nguy cơ kết thúc mùa giải với một thất bại khác ở đấu trường châu Âu.

truc-tiep-psg-0-0-bayern-munich-rinh-rap-cho-so-ho-248730-1676619550.jpg
PSG đang sa sút phong độ một cách trầm trọng. Ảnh: GETTY

Sự chú ý và tập trung vào các ngôi sao thi đấu kém hiệu quả của CLB, những người được cho là thiếu tinh thần chiến đấu sau World Cup 2022. Và một trong số những cái tên gây thất vọng nhất không ai khác ngoài siêu sao đắt giá - Neymar.

Cầu thủ người Brazil phần lớn sắm vai "mất tích" trong trận đấu vừa qua. Anh bị tờ L'Equipe chấm 3/10 điểm - mức đánh giá chung thấp nhất so với bất kỳ cầu thủ nào. Các phương tiện truyền thông Pháp giải thích rằng Neymar "đã đưa ra các giải pháp trong suốt trận đấu giữa các tuyến, nhưng những pha di chuyển với bóng của anh không hiệu quả. Người Đức đã không cho anh khoảng trống. Anh ấy cũng để mất bóng rất nhiều."

Tờ Le Parisien thì hào phóng hơn một chút, chấm Neymar với số điểm 4/10, nhưng than thở rằng tiền đạo 31 tuổi "liên tục mất bóng" trong suốt trận đấu. Tuy nhiên, hành động của Neymar vào ngày hôm sau càng làm tăng thêm cảm giác rằng cầu thủ này đã không hoàn toàn tập trung vào bóng đá.

1200-l-psg-bayern-munich-le-message-de-neymar-aprs-la-dfaite-1676619690.jpg
Neymar là cái tên gây thất vọng bậc nhất bên phía PSG. Ảnh: GETTY

Thông tin từ đài phát thanh RMC Sport của Pháp, thông qua 10 Sport, đã phác thảo cách Neymar tham dự European Poker Tour ở Paris trước khi đến một cửa hàng McDonald's vào tối thứ Tư, ngay sau trận thua của PSG trước Bayern Munich. Cựu sao Barca được cho là đã chi 8.895 bảng để tham gia trò chơi poker trước khi "đầu quân" cho chuỗi cửa hàng thức ăn nhanh.

Bạn của Neymar đã tải một bức ảnh lên Instagram về chuyến đi của cầu thủ này tới McDonald's và chú thích cho bức ảnh, "Levando ele pra fazer coisas normais", dịch sang tiếng Anh là "Đưa anh ấy làm những việc bình thường." Jonatan Marques Andrades Navarro và Carlos Henrique cũng được gắn thẻ trong bức ảnh, được tải lên vào tối thứ Tư - trùng với những thông tin từ RMC Sport.

Hành động của Neymar đã phải chịu cơ mưa gạch đá, một người hâm mộ đã viết dưới bức ảnh, đề cập đến hành động của tuyển thủ Brazil: "Vậy mà có một số người vẫn cố gắng bảo vệ anh ấy. Thật là thiếu chuyên nghiệp. Anh ấy không quan tâm đến bóng đá, anh ấy sống để tận hưởng nhưng thật quá đáng với mức lương mà anh ấy nhận được."

0-screenshot-2023-02-16-at-160421-1676619763.jpg
Neymar được cho là đã bỏ bê bóng đá sau World Cup. Ảnh: GETTY

Neymar là cầu thủ bóng đá đắt giá nhất mọi thời đại sau khi PSG ký hợp đồng với siêu sao sinh năm 1992 từ Barcelona trong một vụ chuyển nhượng trị giá 200 triệu bảng hồi năm 2017. Anh đã ghi 117 bàn sau 172 lần ra sân cho câu lạc bộ Pháp. Nhưng sau tất cả, Neymar đã không đạt được những kỳ vọng to lớn mà nhiều người dự đoán.

Neymar 'ăn chơi nhảy múa' thâu đêm, Mbappe lập tức lên tiếng

XÁC NHẬN: PSG và Chelsea chính thức đàm phán thương vụ Neymar

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT