Quảng cáo

Neymar 'ăn chơi nhảy múa' thâu đêm, Mbappe lập tức lên tiếng

Thứ sáu, 17/02/2023 09:26 AM (GMT+7)
A A+

Sau thời gian nghiêm chỉnh, tập trung vào bóng đá, ngôi sao Neymar bắt đầu cho thấy dấu hiệu "ngựa quen đường cũ". Thậm chí, Mbappe cũng đã phải lên tiếng.

Hồi mùa Hè năm ngoái, khi mà những tin tức về việc PSG muốn thanh lý Neymar xuất hiện ở khắp các mặt báo thì siêu sao người Brazil đã gây bất ngờ khi thay đổi chóng mặt.

Sự xuất hiện của tân HLV Christophe Galtier cùng kỳ World Cup 2022 trước mắt đã khiến cho chân sút 31 tuổi luyện tập chăm chỉ, nghiêm túc đá bóng và khiến NHM dần quên đi hình ảnh của một siêu sao với những bữa tiệc "thâu đêm suốt sáng".

neymar-1676600636.jpg
Sự chăm chỉ của Neymar hồi đầu mùa đã khiến anh trở thành một trong những chân sút hay nhất châu Âu nửa cuối năm 2022. Ảnh: internet

Dù vậy, có vẻ như mọi thứ đã dần thay đổi kể từ sau khi Neymar trở về nước Pháp từ giải đấu ở Qatar. Anh này bắt đầu "ngựa quen đường cũ", tham gia những bữa tiệc đêm nhiều hơn và góp phần không nhỏ khiến PSG sa sút trong thời gian gần đây.

Trước thềm trận đấu với Monaco hồi cuối tuần trước ở Ligue 1, mặc dù Neymar thừa hiểu rằng việc cả Mbappe và Messi chấn thương sẽ khiến đội bóng phải đặt niềm tin vào anh trên hàng công. Dù vậy, siêu sao người Brazil vẫn đi "quẩy" tới 2h sáng tại một hộp đêm ở Paris trước màn chạm trán quan trọng đúng 1 ngày. Và rồi kết quả là PSG thảm bại 1-3 trong ngày mà "ngôi sao hy vọng" của họ tắt ngấm.

Tuy nhiên, mọi chuyện có vẻ vẫn chưa dừng lại khi mà chỉ 1 ngày sau trận thua Bayern Munich tại Champions League, Neymar tiếp tục được bắt gặp đi chơi bài ở giải European Poker Tour rồi đi ăn đồ ăn nhanh tại Mc'Donald thay vì lao đầu vào phòng gym như các đồng đội khác. Nên nhớ rằng, một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp sẽ phải tối kị những loại thực phẩm không lành mạnh như vậy.

skysports-mbappe-neymar-psg-5742691-1676600711.jpg
Việc Neymar "đổ đốn" đã khiến cả Mbappe cũng phải lên tiếng để "nhắc khéo" người đàn anh tại PSG. Ảnh: internet

Ngay sau những sự việc trên thì mới đây, Kylian Mbappe đã phải lên tiếng nhắc khéo người đàn anh của mình: "Tôi nghĩ rằng các cầu thủ PSG nên ăn ngon và ngủ đủ giấc thay vì làm những việc vô bổ.

PSG đã để thua Bayern Munich nhưng chúng tôi sẽ thắng ở trận lượt về. Tuy nhiên, các cầu thủ cần phải đảm bảo thể lực ở mức tốt nhất mới có thể đáp ứng được một lối chơi tấn công, thứ sẽ đảm bảo cho chúng tôi một chiến thắng". 

Mối quan hệ giữa Neymar và Mbappe tại sân Công viên các Hoàng tử đang ngày càng trầm trọng. Mới đây, chủ tịch CLB PSG cũng đã có cuộc gặp mặt với ông chủ mới của Chelsea nhằm bàn thảo về việc bán đi ngôi sao người Brazil ở mùa Hè năm nay. Những thói hư tật xấu cùng cá tính dễ khiến nội bộ bị lục đục của Neymar đã khiến "gã nhà giàu" thành Paris chán ngấy.

Người cũ lập công, PSG nhận thất bại trước Bayern Munich tại vòng 1/8 cúp C1

Rời PSG nhưng không sang Mỹ, Messi chốt tương lai khiến 'cả châu Âu dậy sóng'

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT