Quảng cáo

HLV Ten Hag tức giận: 'MU lẽ ra phải thắng Barca'

Thứ sáu, 17/02/2023 08:32 AM (GMT+7)
A A+

Man Utd thành công khi cầm hòa Barcelona tại Camp Nou nhưng HLV Erik ten Hag vẫn không thể hài lòng với một trong những quyết định của trọng tài.

Trận cầu tâm điểm vòng play-off Europa League giữa Barca và MU đã diễn ra với một kịch bản hấp dẫn với 4 bàn thắng được ghi. Braugana là đội mở tỷ số để rồi bị dẫn ngược 2-1 chỉ sau 15 phút đầu hiệp 2.

Thế nhưng bàn thắng đẹp mắt của Raphinha ở phút 76 đã cứu Barca thoát khỏi một trận thua trên sân nhà. Dẫu vậy, kết quả 2-2 là đủ để cho MU lợi thế và quyền tự quyết ở lượt về tại Old Trafford.

Tuy nhiên, HLV Erik Ten Hag vẫn có một số điều không hài lòng về trận đấu, đặc biệt là quyết định của trọng tài chính Maurizio Mariani.

mu-ten-hag-1676583315.jpg
HLV Erik ten Hag không hài lòng với một trong những quyết định của trọng tài.

Cụ thể, thuyền trưởng MU cho rằng vị vua áo đen đã sai khi không đuổi hậu vệ Jules Kounde sau pha vào bóng thô bạo với Marcus Rashford trong vòng cấm ở phút 64 khi Quỷ đỏ đang dẫn 2-1, qua đó ảnh hưởng trực tiếp tới kết quả chung cuộc.

"Để nói về một điều có ảnh hưởng lớn không chỉ đến trận đấu này mà là cả vòng đấu, thì đó rõ ràng là pha phạm lỗi với Marcus Rashford khi MU dẫn 2-1. Bất kể nó diễn ra trong hay bên ngoài vòng cấm, nhưng chắc chắn đó phải là một thẻ đỏ.

Vâng, tôi đã hỏi trọng tài tại sao. Thế là ông ấy nói rằng đó là tình huống ngoài vòng cấm và không có lỗi. Cả trọng tài biên cũng ở vị trí rất tốt để quan sát và có cả VAR. Tôi nghĩ quyết định sau cùng thực sự tồi tệ. Tôi không thể hiểu nổi.

Có thể họ bị tác động bởi áp lực từ phía Barca nhưng họ không thể làm vậy trong một trận đấu đẳng cấp cao nhất châu Âu. Đó là một khoảnh khắc quyết định quan trọng mà họ đã sai." nhà cầm quân người Hà Lan bức xúc.

mu-barca-1676583315.jpg
Tình huống Rashford ngã trong vòng cấm mà HLV Ten Hag cho rằng Kounde xứng đáng bị thẻ đỏ

Cũng vì tình huống đó mà HLV Ten Hag đã bị phạt một thẻ vàng vì hành vi chỉ trích trọng tài trên sân. Chia sẻ thêm về trận đấu, nhà cầm quân người Hà Lan cho rằng MU xứng đáng thắng trận này, thậm chí với tỷ số đậm.

"Vâng, lẽ ra chúng tôi phải thắng trận đấu này. Vẫn còn nhiều việc phải làm nhưng trong một cuộc đấu đỉnh cao, tôi thực sự hài lòng với màn trình diễn của cả đội trước một đối thủ mạnh.

Đối mặt với đội dẫn đầu giải Tây Ban Nha trên sân khách và bạn vẫn chiếm ưu thế, đó là một điều tích cực. Chúng tôi đã tạo ra nhiều cơ hội ngoài mong đợi nhưng vẫn có một chút thất vọng khi cả đội không ghi nhiều bàn hơn. Lẽ ra tối nay chúng tôi phải ghi tối thiểu 4 bàn." HLV Ten Hag kết luận.

Trận lượt về vòng play-off Europa League giữa MU và Barca sẽ diễn ra trên Old Trafford vào lúc 3h00 ngày 24/2.

HIGHLIGHTS: BARCELONA - MAN UNITED | EUROPA LEAGUE 22/23 (NGUỒN; FPT BÓNG ĐÁ)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo