Quảng cáo

Rời PSG nhưng không sang Mỹ, Messi chốt tương lai khiến 'cả châu Âu dậy sóng'

Thứ năm, 16/02/2023 22:50 PM (GMT+7)
A A+

Theo cập nhật nóng hổi từ chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, siêu sao Lionel Messi sẽ không tới Inter Miami kể cả khi phải rời PSG.

Ngày hôm nay, các nguồn tin hàng đầu nước Pháp như Le10Sport, Les Parisiens hay L'Equipe đã đồng loạt đưa ra tin tức về việc PSG thất bại trong lần đầu tiên đàm phán gia hạn hợp đồng với Lionel Messi - Người chỉ còn giao kèo tới cuối mùa.

Ngay lập tức, đã có rất nhiều đồn đoán về việc nhà vô địch World Cup 2022 đang hướng tới CLB Inter Miami ở Mỹ sau khi đã đạt được mọi vinh quang ở châu Âu. Tuy nhiên, chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano mới đây đã cập nhật những thông tin hết sức nóng hổi về thương vụ này.

1-lionel-messi-25-1676562934.jpg
Theo chuyên gia Fabrizio Romano, Messi đã quyết định sẽ ở lại châu Âu để thi đấu thay vì sang MLS "dưỡng già". Ảnh: internet

Cụ thể, tay viết người Ý dẫn nguồn từ phía thân cận của Messi cho biết rằng El Pulga hiện vẫn muốn ở lại để tiếp tục thi đấu ở lục địa già. Và kể cả khi rời PSG vào cuối mùa giải theo dạng CNTD, tiền đạo 35 tuổi vẫn đặt mục tiêu số 1 là tìm bến đỗ ở châu Âu để viết tiếp sự nghiệp hoành tráng của mình.

Thông tin này có lẽ sẽ mang tới rất nhiều hy vọng cho các CĐV của Barcelona, những người đang hy vọng được thấy Messi tiếp tục những bước chạy của mình ở Camp Nou hơn bao giờ hết.

Tuy nhiên, cũng ngay trong ngày 16/2 (theo giờ Việt Nam), nhà báo người Pháp Jonathan Johson đã tuyên bố trên Caught Off Side rằng sẽ không có chuyện El Pulga tái hợp Balugrana một lần nữa. Được biết, Messi vẫn vô cùng thất vọng cũng như ác cảm với BLĐ Barca sau những gì xảy ra trước và sau khi anh phải rời xứ Catalunya trong nước mắt.

lionel-messi-fc-barcelona-august-8-2021-k68gw0xpdt6c1gb9tt3xccuhp-1676563091.jpg
Messi được xác nhận là sẽ không bao giờ trở lại Barcelona - Nơi mà anh đã rời đi trong nước mắt và sự tiếc nuối. Ảnh: internet

Nhìn chung, theo giới chuyên môn nhận định thì Messi chắc chắn sẽ khiến cả châu Âu phải "dậy sóng" nếu như anh quyết định rời PSG nhưng vẫn ở lại lục địa già chơi bóng. Hàng loạt CLB khổng lồ như Chelsea, Man City, Manchester United hay thậm chí là Newcastle sẽ không ngần ngại để mời gọi chủ nhân của 7 danh hiệu QBV với mức lương cực khủng.

Mùa giải năm nay, Lionel Messi vẫn thi đấu tuyệt hay dù cho đã sắp bước chân sang tuổi 36. Ngoài chiến tích gồng gánh Argentina tới chức vô địch World Cup, tiền đạo sinh năm 1987 cũng tỏa sáng trong màu áo PSG với 15 bàn thắng và 14 kiến tạo chỉ sau 26 lần ra sân.

XÁC NHẬN: Vụ Messi rời PSG về Barcelona chính thức ngã ngũ

Biến cố liên tiếp, Messi trên đường rời PSG về 'chân trời mới'?

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT