Quảng cáo

Thua đau Man City, CĐV Arsenal có hành động xấu xí với De Bruyne

Thứ năm, 16/02/2023 21:22 PM (GMT+7)
A A+

Arsenal không những mất ngôi đầu bảng sau trận thua Man City mà những hành vi của CĐV đội bóng này với Kevin de Bruyne cũng là vô cùng đáng trách.

Rạng sáng nay, Man City dù phải hành quân tới SVĐ Emirates của Arsenal nhưng đã thi đấu không hề tệ hơn đối thủ. Thậm chí, sau 90 phút bóng lăn, đoàn quân của Pep Guardiola còn giành chiến thắng với tỉ số 3-1 và vươn lên ngôi đầu BXH Ngoại hạng Anh mùa này.

Về phần Arsenal, có lẽ các CĐV Pháo thủ đã quá mong chờ chức vô địch sau gần 20 năm chờ đợi nên trận thua này khiến cho họ tỏ ra vô cùng bực tức. Và người đã phải gánh chịu cơn phẫn nộ của một bộ phận yêu mến Arsenal lại là... Kevin de Bruyne.

Cụ thể, tiền vệ người Bỉ đã ghi bàn mở tỉ số cho Man City ở trận cầu đêm qua. Anh cũng thi đấu tuyệt hay trong thời gian còn lại trước khi được thay ra để nhường chỗ cho Kalvin Phillips ở phút thứ 88.

kevin-de-bruyne-city-vs-arsenal-sportstiger-1676535712367-original-1676557198.jpg
Sự phẫn nộ của các CĐV Arsenal được bày tỏ bằng "cơn mưa" dị vật bay thẳng về phía Kevin de Bruyne. Ảnh: internet

Dù vậy, trong lúc di chuyển vòng qua đường biên để trở về với vị trí ca-bin của Citizens, De Bruyne đã phải nhận một loạt những chai nhựa và vật thể không xác định bay về phía mình. Tuy nhiên, rất may mắn là cựu sao Chelsea đã né được hết những dị vật. Thậm chí anh còn đáp lại bộ phận fan Arsenal quá khích bằng một nụ cười trên môi.

Ngay sau trận đấu thì phía LĐBĐ Anh (FA) đã vào cuộc. Được biết, họ sẽ trích xuất những CCTV tại SVĐ Emirates cũng như các báo cáo của trọng tài Anthony Taylor để xác định danh tính của nhóm CĐV kể trên. Hình phạt mà những người này phải nhận có thể sẽ là cấm tới các SVĐ ở xứ sở sương mù vĩnh viễn.

Về phần Arsenal, mặc dù để thua và mất ngôi đầu bảng nhưng HLV Mikel Arteta vẫn tỏ ra hết sức lạc quan vào ngôi vô địch Premier League mùa này. Hiện tại, Pháo thủ đang có cùng 51 điểm với Man City nhưng thua về chỉ số phụ. Tuy nhiên, cơ hội của họ là vẫn còn khi mà Arteta và các học trò vẫn đá ít hơn 1 trận.

Bị Man City 'cướp' ngôi đầu, Arteta trải lòng về chức vô địch Ngoại hạng Anh

Rời xa Tottenham, Harry Kane có bến đỗ khiến cả châu Âu khiếp vía

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT