Quảng cáo

Rời xa Tottenham, Harry Kane có bến đỗ khiến cả châu Âu khiếp vía

Thứ năm, 16/02/2023 19:25 PM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Harry Kane nhiều khả năng sẽ chia tay Tottenham để gia nhập một trong những đội bóng mạnh nhất tại châu Âu.

Tiền đạo người Anh từ lâu đã là mục tiêu chuyển nhượng của các ông lớn tại châu Âu sau khi liên tục tỏa sáng trong màu áo Tottenham.

Khả năng ghi bàn phong phú của Kane đã giúp anh phá kỷ lục săn bàn tồn tại lâu đời của Jimmy Greaves hồi đầu tháng này trong trận đấu với Man City, nơi chân sút 29 tuổi nâng tổng số bàn thắng của mình lên con số 267.  Mùa giải năm nay, anh đã có 21 bàn thắng và đóng góp 3 pha kiến tạo sau 38 lần ra sân cho "gà trống".

harry-kane-teddy-sheringham-f365-1200x630-1676549465.jpg
Harry Kane chính là chân sút vĩ đại nhất lịch sử Tottenham. Ảnh: GETTY

Bayern Munich được cho là đã ngưỡng mộ Harry Kane từ lâu và tờ Blind đưa tin rằng, ngôi sao của Spurs vẫn nằm trong tầm ngắm của nhà vô địch nước Đức.

Cũng theo nguồn tin trên, Harry Kane là cầu thủ phù hợp với Bayern hơn bất kỳ tiền đạo nào khác trên thế giới. Tiền đạo sinh năm 1993 chính là cái tên xứng tầm để thay thế Lewandowski - người đã gia nhập Barcelona vào mùa hè năm ngoái. Rõ ràng, chỉ cần nhìn vào số bàn thắng mà Kane của Kane, Hùm xám xứ Bavaria không thể không ưng ý cho được. Đội trưởng tuyển Anh đã ghi ít nhất 17 bàn thắng trong 9 mùa giải gần nhất kể từ khi anh được đưa ra ánh sáng bởi Tottenham.

Được biết, hợp đồng của Kane với đội bóng thành London có thời hạn đến năm 2024. Một số thông tin cũng cho rằng, anh đang muốn rời đội bóng để tìm kiếm những danh hiệu.

harry-kane-tottenham-f365-15-1-1676549579.jpg
Bayern Munich tăng cường quan tâm Harry Kane. Ảnh: Internet

Không chỉ riêng Bayern Munich dành sự quan tâm đến Kane, hàng loạt các đại gia khác cũng bày tỏ mong muốn có được sự phục vụ của tiền đạo được cho là xuất sắc bậc nhất nước Anh. Trong đó có Man United, Man City hay cả Chelsea.

Đã rõ việc Neuer bị Bayern Munich thanh lý hợp đồng sau khi công kích CLB

Ngã ngửa lý do động trời khiến Man City tống Joao Cancelo sang Bayern Munich

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT