Quảng cáo

Đã rõ việc Neuer bị Bayern Munich thanh lý hợp đồng sau khi công kích CLB

Chủ nhật, 12/02/2023 14:43 PM (GMT+7)
A A+

Trước những phát biểu bừa bãi đến từ Neuer, nhiều người đã lo ngại rằng thủ môn người Đức sẽ bị Hùm Xám trừng phạt rất nặng, nhất là khi anh đang phải ngồi ngoài vì chấn thương do tự ý đi trượt tuyết trước đó.

Nội bộ của Bayern Munich đang có chút xáo trộn trước thềm trận đại chiến với PSG tại Champions League. Cách đây vài ngày, thủ môn Neuer đã lên tiếng công khai chỉ trích BLĐ Bayern Munich khi Hùm Xám quyết định sa thải HLV thủ môn Tapalovic.

Thủ môn người Đức cho biết: "Việc Tapalovic bị sa thải thật sự ảnh hưởng nhiều đến tôi. Chuyện này bất ngờ xảy ra. Tôi không hiểu gì cả và kinh ngạc. Toni luôn là một phần của đội bóng". Sau sự việc này, Neuer đã bị tước băng đội trưởng tại Bayern Munich nhất là khi anh đang phải ngồi ngoài vì chấn thương nặng.

Đã rõ việc Neuer bị Bayern Munich thanh lý hợp đồng sau khi công kích CLB 247936
Trước đó, Neuer đã có phát biểu công kích BLĐ Bayern Munich sau khi HLV thủ môn Tapalovic bị sa thải

Mối quan hệ giữa Bayern Munich và Neuer đang dần trở nên xấu hơn kể từ khi thủ môn này dính chấn thương nặng do tự ý bỏ đi trượt tuyết sau World Cup 2022. Cộng với sự việc vừa qua, nhiều người đã lo ngại rằng tương lai của Neuer tại Allianz Arena đã chấm dứt khi Bayern đã đưa về Yan Sommer thay thế.

Đã rõ việc Neuer bị Bayern Munich thanh lý hợp đồng sau khi công kích CLB 247937
Với chấn thương nặng trước đó cùng phát ngôn bừa bãi vừa qua, nhiều người lo ngại Neuer sẽ bị thanh lý hợp đồng

Dù vậy mới đây theo tờ Bild, chủ tịch Bayern Munich - Herbert Hainer đã phủ nhận điều này: "Chúng tôi cảm thấy rất thất vọng khi Neuer không tìm cách thảo luận với CLB trước mà lại đi phát biểu trực tiếp với truyền thông. Cá nhân tôi còn thất vọng và tức giận hơn, bởi tôi luôn nghĩ cậu ấy có sự tin tưởng ở ban lãnh đạo".

"Nhưng chắc chắn sẽ không có chuyện chấm dứt hợp đồng với Neuer. Cậu ta là cầu thủ của Bayern Munich, CLB của chúng tôi sẽ không bao giờ làm như vậy

Đã rõ việc Neuer bị Bayern Munich thanh lý hợp đồng sau khi công kích CLB-247928
Chủ tịch Herbert Hainer đã lên tiếng phủ nhận Bayern Munich sẽ thanh lý hợp đồng với Neuer

Trong thời gian gần đây, Bayern Munich đang thực sự không có được phong độ cao nhất khi chỉ có được 2 chiến thắng trong 5 trận gần nhất. Tại Bundesliga, họ chỉ hơn Union Berlin ở vị trí thứ 2 duy nhất 1 điểm. Rõ ràng những "drama" ngoài lề sân cỏ đang ảnh hưởng khá nhiều tới kết quả của Bayern Munich lúc này.

Bayern Munich cần sớm trở lại khi trước mắt là 2 trận đấu trước PSG tại knock out Champions League. Trước khi tới Paris đá trận lượt đi, đoàn quân của Nagelsmann sẽ có trận đấu với Bochum tại Bundesliga vào cuối tuần này.

Thế chỗ Ronaldo, MU chốt mua 'Messi đệ nhị' về đá cặp cùng Rashford

Lập poker, HLV Al Nassr nói thẳng về trình độ của Cristiano Ronaldo

Những pha cứu thua của Neuer trên sân tập
Author Thethao247.vn Đức Mạnh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT