Quảng cáo

Tin chuyển nhượng 11/2: Zidane có 'bến đỗ hoàn hảo', Chelsea chốt Harry Kane

Thứ bảy, 11/02/2023 07:07 AM (GMT+7)
A A+

HLV Zinedine Zidane sắp tái xuất hay Chelsea chuyển hướng sang Harry Kane là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý hôm nay 11/2.

Tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay 11/2

PSG có động thái 'dọn đường' cho Zidane

Theo tờ Le10Sports của Pháp đưa tin mới đây thì BLĐ PSG đang tỏ ra hết sức thất vọng với HLV Christophe Galtier sau khi đội chủ sân Công viên các Hoàng tử để thua Marseille tại vòng 1/8 cúp Quốc gia Pháp.

galtier-zz-1676064821.jpg
PSG sẽ không ngần ngại sa thải HLV Christophe Galtier để bổ nhiệm Zidane - Người mà họ luôn "ngày nhớ đêm mong". Ảnh: internet

Đáng nói, thông tin này được đưa ra trong bối cảnh HLV Zinedine Zidane một lần nữa lại có liên kết rất chặt chẽ với PSG. Theo đó, nhiều chuyên gia đang cho rằng "gã nhà giàu" thành Paris muốn nhanh chóng tìm cách bổ nhiệm cựu thuyền trưởng Real Madrid càng sớm càng tốt, tránh đi vào vết xe đổ "đêm dài lắm mộng" như những gì từng xảy ra trong quá khứ.

Chelsea bất ngờ chuyển hướng sang Harry Kane

Tờ GOAL đưa tin Chelsea đã lên kế hoạch để bỏ khoảng 120 triệu bảng Anh để mua đứt tiền đạo Joao Felix - Người mà họ đang mượ từ Atletico Madrid.

2-163-1676064875.jpg
Nếu muốn sở hữu Harry Kane, Chelsea sẽ phải cạnh tranh khốc liệt với những Man United hay Bayern Munich. Ảnh: internet

Tuy nhiên, trong những cập nhật mới nhất, giới thượng tầng của The Blues có vẻ như đã thay đổi lập trường của mình. Theo đó, họ muốn dùng số tiền khổng lồ kể trên để chiêu mộ trung phong Harry Kane. Lí do là bởi tiền đạo 29 tuổi đã khẳng định được đẳng cấp của mình tại Tottenham và sẽ an toàn hơn so với Felix.

Liverpool quan tâm tới Milinkovic-Savic

Liverpool dự kiến ​​sẽ trải qua một cuộc đại tu vào mùa Hè này, với việc tăng cường lực lượng ở hàng tiền vệ là đặc biệt cần thiết. Theo nhà báo Steve Kay trả lời phỏng vấn Get Football News Italy, The Kop đang quan tâm đến tiền vệ Sergej Milinkovic-Savic của Lazio (được định giá khoảng 60 triệu Euro).

Bayer Leverkusen đồng ý nhả người cho Arsenal

Theo BILD , Arsenal có thể mua cầu thủ chạy cánh người Pháp Moussa Diaby. Được biết Bayern Leverkusen đã sẵn sàng bán đi tiền vệ 23 tuổi cho Pháo thủ như một phần trong kế hoạch tái thiết lại đội bóng này.

Real dẫn đầu trong cuộc đua Jude Bellingham

Theo tờ AS của Tây Ban Nha, Real Madrid đang dẫn đầu trong cuộc đua tới chữ ký của tiền vệ Jude Bellingham vào mùa Hè 2023 bất chấp việc phải cạnh tranh với cả Liverpool và MU. Lí do là bởi ngôi sao trẻ của Dortmund được cho là đã bày tỏ nguyện vọng muốn thi đấu cho Los Blancos.

PSG sắp sa thải HLV Galtier, Zidane tái xuất sớm hơn dự kiến?

Marcus Rashford nhận án phạt vì... chạy quá nhanh

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT