Quảng cáo

Marcus Rashford nhận án phạt vì... chạy quá nhanh

Thứ sáu, 10/02/2023 17:26 PM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo MU - Marcus Rashford đã bị phạt khoản tiền trị giá 670 nghìn bảng vì chạy xe quá tốc độ.

Năm ngoái vào tháng 5, Marcus Rashford lái chiếc xe Mercedes G VRM của anh ấy ở trung tâm thành phố Manchester. Tuy nhiên, cảnh sát giao thông đã phát hiện tiền đạo thuộc biên chế Manchester United vượt quá tốc độ giới hạn 20 dặm/giờ.

Vì vậy, một án phạt đã được giành cho chân sút 25 tuổi. 574 bảng cùng với việc bị từ 6 điểm trên giấy phép lái xe là án phạt mà Rashford phải chịu. Ngay sau khi bị phát hiện vi phạm, Rashford cũng đã rao bán chiếc xe của mình. Chiếc Mercedes G VRM có giá trị 670.000 bảng nhưng con số mà Rashford muốn thu về chỉ là 280.000 bảng, tức là bằng gần 1 nửa số tiền ban đầu.

screenshot-5-1676024750.jpg
Rashford bị phạt vì chạy quá tốc độ. Ảnh: Internet

Mùa giải năm nay, Marcus Rashford đang thể hiện phong độ tuyệt vời trong màu áo Manchester United. Mùa giải mới chỉ trôi qua được hơn 1/2 chặng đường nhưng tiền đạo người Anh đã có tới 20 bàn cùng 8 kiến tạo sau 33 trận ra sân trên mọi đấu trường và đồng thời số 10 của MU cũng đã ghi bàn sau 6 trận liên tiếp.

Đây là thành tích cực kỳ đáng nể của Rashford khi so với mùa giải trước với chỉ 5 bàn thắng cùng 2 kiến tạo. Gần như chắc chắn đây sẽ là mùa giải mà Rashford đạt thành tích tốt nhất trong sự nghiệp, nhất là khi MU còn chinh chiến trên 4 đấu trường.

Hiện tại, MU đang xếp thứ 3 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh, kém đội đầu bảng Arsenal 7 điểm nhưng thi đấu nhiều hơn 2 trận. Tại Carabao Cup, MU chỉ còn cách chức vô địch trận đấu với Newcastle nữa mà thôi. Trong khi đó, MU cũng đang thể hiện phong độ tốt tại FA Cup và sẽ có màn đụng độ với Barca tại vòng play-off Europa League.

screenshot-6-1676024865.jpg
Rashford đang thể hiện phong độ rất cao trong mùa giải này. Ảnh: Internet

Phong độ cao của Rashford khiến MU đang lên kế hoạch giữ chân cầu thủ này bằng bản hợp đồng mới để tránh sự chèo kéo của PSG cũng như một vài ông lớn khác tại châu Âu.

Tin chuyển nhượng tối 10/2: Mason Mount lộ bến đỗ mới, Man City nhắm sao Chelsea

MU chuẩn bị nhận án phạt nặng từ FA sau màn 'bóp cổ' đối thủ của Casemiro

Rashford đã gượng dậy sau cú đá hỏng penalty tại chung kết Euro 2020. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT