Quảng cáo

Lộ diện 'kẻ bất dung thứ' với HLV Klopp, Liverpool không bao giờ chào đón

Thứ năm, 16/02/2023 20:05 PM (GMT+7)
A A+

Dù cho "sông có cạn, núi có mòn" thì sẽ luôn có một nhân vật không bao giờ được chào đón ở Liverpool khi mà HLV Jurgen Klopp vẫn còn tại vị.

Hôm 14/2 vừa qua, Liverpool đã chấm dứt chuỗi 4 trận không thể ca khúc khải hoàn bằng chiến thắng 2-0 trước Everton. Tuy nhiên, những gì mà HLV Jurgen Klopp cần phải làm để cải thiện đội bóng vẫn còn rất nhiều.

Theo tờ Nacional của Tây Ban Nha, nhà cầm quân người Đức sẽ tập trung cải thiện hàng phòng ngự và hàng tiền vệ vào mùa Hè. Ngoài ra, việc mang về một tiền đạo để thế chỗ Mohamed Salah - Người đang rục rịch rời Anfield sau khi mùa giải này khép lại cũng là một nhiệm vụ quan trọng.

Dù vậy, Football 365 mới đây đã tiết lộ những thông tin hết sức thú vị về suy nghĩ của nhà cầm quân người Đức. Cụ thể, ông Klopp được cho là vẫn vô cùng ghét Raphinha sau những gì xảy ra vào mùa Hè năm ngoái. Sự tiêu cực đó lớn tới mức cựu thuyền trưởng Dortmund sẽ không bao giờ chào đón tiền đạo người Brazil tại Anfield.

Lộ diện 'kẻ bất dung thứ' với HLV Klopp, Liverpool không bao giờ chào đón 249298
Dù cho "sông có cạn, núi có mòn" thì chỉ cần Jurgen Klopp còn tại vị, Raphinha sẽ không bao giờ được chào đón ở Liverpool. Ảnh: internet

Cụ thể, ở TTCN Hè 2022, Liverpool và Leeds gần như đã đạt thỏa thuận về việc chiêu mộ Raphinha. HLV Jurgen Klopp lúc đó cũng tỏ ra hết sức hài lòng với bản hợp đồng chất lượng sắp gia nhập để thay thế Sadio Mane (sang Bayern).

Tuy nhiên, sự xuất hiện của Barcelona đã bất ngờ khiến những mong mỏi của nhà cầm quân 67 tan vỡ khi mà tiền đạo Brazil đã "bội ước" với The Kop để chuyển tới sân Nou Camp chơi bóng.

Sau đó thì Liverpool cũng kịp chiêu mộ Darwin Nunez từ Benfica và rồi cả Cody Gakpo ở phiên chợ tháng Giêng vừa qua. Dù vậy, những sự việc hồi tháng 7 năm ngoái vẫn khiến cho Jurgen Klopp không thể quên được.

Về phần Raphinha, anh hiện đang có mùa giải đầu tiên khá suôn sẻ cùng đội bóng mới. Sau 36 lần ra sân trên mọi đấu trường cho Blaugrana, tiền đạo 26 tuổi đã có 8 bàn thắng và 11 kiến tạo. Tuyển thủ Selecao góp phần không nhỏ giúp đoàn quân của Xavi đang thống trị La Liga ở thời điểm này.

Gakpo lập công, Liverpool chấm dứt chuỗi 5 trận không thắng

Ba sai lầm của Arteta khiến Arsenal thảm bại trước Man City

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT