Quảng cáo

Quyết phá MU, Liverpool vung tiền mua siêu tiền đạo từng cho Ronaldo hít khói

Thứ ba, 14/02/2023 16:14 PM (GMT+7)
A A+

Liverpool sẽ cần một cuộc cải tổ lớn vào mùa Hè tới nếu không muốn thụt lùi trước những đối thủ cạnh tranh trực tiếp.

Victor Osimhen đang là một trong những tiền đạo sáng giá nhất châu Âu mùa giải năm nay. Chân sút 24 tuổi đã ghi được ghi 23 bàn sau 24 trận trên mọi đấu trường, góp công lớn giúp Napoli đứng đầu Serie A và tràn trề cơ hội vô địch mùa giải 2022/2023.

Chính nhờ phong độ cực kỳ ấn tượng đó, Osimhen đã lọt vào tầm ngắm của rất nhiều ông lớn trên khắp châu Âu. Manchester United được cho là đã xác định Osimhen là mục tiêu tiềm năng khi họ tiếp tục tìm kiếm sự thay thế lâu dài cho Cristiano Ronaldo. Những đội bóng chi đậm Chelsea cũng được cho là quan tâm đến tuyển thủ Nigeria và được cho là sẵn sàng trả "bất cứ giá nào" để chiêu mộ tiền đạo này vào mùa hè tới.

Những đội bóng như Arsenal , Newcastle United , Paris Saint-Germain và Real Madrid cũng được cho là quan tâm đến Osimhen. Mới đây nhất, theo tờ Fichajes, Liverpool là cái tên mới nhất gia nhập cuộc đua giành lấy chữ ký của tuyển thủ Nigeria.

salernitana-v-ssc-napoli-serie-a-1-1676365359.jpg
Osimhen đang là hàng hot trên thị trường chuyển nhượng

Mùa hè năm ngoái, đoàn quân của Jurgen Klopp đã vung tiền mua tiền đạo Darwin Nunez , người đã chuyển đến Anfield từ Benfica trong một thỏa thuận có thể tăng lên mức kỷ lục 85 triệu bảng của câu lạc bộ. Liverpool sau đó đã củng cố thêm hàng công của họ với việc chuyển đến Cody Gakpo trị giá 37 triệu bảng từ PSV Eindhoven trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng.

Tuy vậy, cả hai bản hợp đồng này đều chưa đáp ứng được kỳ vọng. Bên cạnh đó, 'Lữ đoàn đỏ' có thể xem xét tăng cường sự quan tâm của họ đối với Osimhen vào mùa hè này nếu Roberto Firmino quyết định rời câu lạc bộ, khi hợp đồng của anh với đội bóng chủ quản sẽ hết hạn vào tháng 6 tới.

Nếu muốn có được sự phục vụ của Victor Osimhen, Liverpool sẽ phải bỏ ra số tiền khổng lồ không dưới 100 triệu bảng, khi cầu thủ này còn hợp đồng với Napoli đến năm 2025. Ngoài ra, Chủ tịch của Napoli De Laurentiis cũng tuyên bố rằng, Osimhen không phải để bán.

"Tôi có thể nói với bạn rằng Osimhen không phải để bán. Các cầu thủ của chúng tôi đang có nhu cầu, nhưng tôi không phải bán bất kỳ ai. Chúng tôi không có bất kỳ khoản nợ nào".

Trong trận gặp Spezia hôm 5/2, Victor Osimhen đã thực hiện một pha bật nhảy với độ cao 2,58 m. Thống kê này giúp anh vượt qua thành tích của Cristiano Ronaldo. Tháng 12/2019, CR7 đã bật cao 2,56 m để đánh đầu tung lưới Sampdoria.

Harry Maguire đã xác nhận thời điểm rời khỏi MU

Vượt mặt Arsenal và Chelsea, MU sắp đón nhà vô địch World Cup về Old Trafford

Napoli bay cao tại Serie A
Author Thethao247.vn Chung Phúc / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT