Quảng cáo

Harry Maguire đã xác nhận thời điểm rời khỏi MU

Thứ ba, 14/02/2023 11:52 AM (GMT+7)
A A+

Tương lai của trung vệ đội trưởng Harry Maguire tại Manchester United đang dần đi đến hồi kết.

Harry Maguire đã trải qua một năm 2022 thực sự khó khăn. Anh là một trong những cái tên gây thất vọng nhất đội hình Manchester United tại mùa giải 2021/2022, khiến đội bóng này trải qua một mùa bóng thất bại khi chỉ đứng thứ 6 tại Premier League.

Sang mùa giải 2022/2023, mọi thứ thậm chí còn tồi tệ hơn với đội trưởng của Quỷ đỏ. Dưới thời tân HLV Erik Ten Hag, Maguire đã đánh mất vị trí chính thức vào tay tân binh Lisandro Martinez và anh thường xuyên phải làm bạn với băng ghế dự bị. Những tưởng màn trình diễn tốt tại World Cup 2022 sẽ giúp Maguire lấy lại niềm tin nơi HLV Ten Hag, đặc biệt là khi 2 trung vệ số 1 Varane và Martinez vẫn chưa trở về từ Qatar. Nhưng không, chiến lược gia 52 tuổi quyết định để...Luke Shaw chơi trung vệ thay vì cậu học trò thủ quân của mình.

Chính vì điều này nên tương lai của Harry Maguire tại Old Trafford đang trở nên bất định hơn bao giờ hết. Theo một số nguồn tin quốc tế, hậu vệ người Anh nằm trong số 4 cầu thủ bị Man United cho 'ra đường' vào mùa Hè tới.

16506918491620-1676349980.jpg
Maguire sẽ rời MU vào mùa hè tới

Mới đây nhất. Daily Mail đưa tin, Maguire đã đạt được thỏa thuận với MU cho phép anh ra đi vào tháng 6 tới. Cựu cầu thủ Leicester không chấp nhận ngồi dự bị quá nhiều, anh muốn ra sân thi đấu thường xuyên, đặc biệt là trong bối cảnh vòng loại Euro 2024 sẽ diễn ra vào tháng 3 tới, và Maguire không muốn bị HLV Gareth Southgate gạch tên tại giải đấu lớn nhất châu lục.

Nếu chấp nhận bán Harry Maguire, Manchester United sẽ phải chịu một khoản lỗ đáng kể so với số tiền 80 triệu bảng mà họ đã chiêu mộ anh từ Leicester City hồi năm 2019. Đội chủ sân Old Trafford muốn thu về ít nhất 40 triệu bảng từ thương vụ này.

Thứ sáu tới (17/2), thầy trò HLV Erik Ten Hag sẽ có chuyến làm khách tới sân Nou Camp của Barcelona trong khuôn khổ Play-off Europa League. Trong bối cảnh Lisandro Martinez sẽ không thể ra sân do án treo giò, đây sẽ là cơ hội để Harry Maguire trở lại đội hình xuất phát và thể hiện đẳng cấp của mình với HLV trưởng.

Chi 50 triệu euro, MU sắp đón ngay hậu vệ hàng đầu Serie A

Duy trì đỉnh cao, Messi chia tay PSG để gia nhập bến đỗ 'vạn người mê'?

Tương lai bất định của Maguire tại MU
Author Thethao247.vn Chung Phúc / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo